.

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân: Chốn đi về của người Đà Nẵng

.

Nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, môi trường sống gần gũi thiên nhiên, dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng đang trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân Đà Nẵng.

Môi trường sống lý tưởng

Là dự án có kết nối giao thông thuận tiện, cạnh siêu thị Metro, cạnh trường học, cạnh bệnh viện quốc tế và chỉ cách sân vận động Hòa Xuân 300m, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng (thuộc quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cũng rất gần các trung tâm thể thao và công viên vui chơi giải trí.

Nằm ngay ngã ba sông Hàn, sông Cẩm Lệ, sông Cổ Cò và gần danh thắng Ngũ Hành Sơn, với ba mặt giáp sông, hòa mình giữa hình sông thế núi và là một trong những tâm điểm của quy hoạch tổng thể của Đà Nẵng nhằm phát triển mạnh đô thị về phía Nam, dự án được kỳ vọng sẽ là không gian sống bậc nhất tại trung tâm du lịch biển miền Trung.

Đơn vị thiết kế danh tiếng SALA (đến từ Anh Quốc) đã định vị nơi đây là một tổ hợp đô thị sinh thái hiện đại bao gồm nhiều phân khu có đầy đủ chức năng như nhà phố, biệt thự sinh thái ven sông, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện trường học quốc tế… Đặc biệt, các công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ và hiện đại nhưng vẫn bảo tồn được vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên nhằm mang lại một cuộc sống như nghỉ dưỡng cho mọi cư dân.

Theo đánh giá của các chuyên gia CBRE Việt Nam, sự phát triển của Đà Nẵng khiến nhà đầu tư tìm đến nơi đây rất  quan tâm đến bất động sản ở những vị trí đắc địa. Do vậy, sở hữu một lô đất ở khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng là chọn lựa an cư lý tưởng cho cư dân cũng như  cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có.

Cam kết đúng tiến độ

Dù có tiêu chuẩn của một khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp song nhằm đáp ứng nhu cầu và phù hợp khả năng chi trả của đại bộ phận người dân Đà Nẵng, chủ đầu tư đã xây dựng khung giá bán cho các sản phẩm ở mức hết sức hợp lý.

Mỗi lô đất nền của Dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng chỉ từ 417 triệu đồng. Ngoài ra sẽ chiết khấu 7% cho các chủ sở hữu trả hết tiền trước ngày 27-11-2015. Đây sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời có một không hai.

Đáng chú ý, chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn Sun Group cam kết đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ. Là Tập đoàn hàng đầu về du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và bất động sản với khát vọng tạo lập những dấu ấn vượt thời gian, Sun Group đã góp phần vào sự phát triển của Đà Nẵng với nhiều công trình được quốc tế ghi nhận như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, Novotel Đà Nẵng Premier Han River, Công viên Châu Á - Asia Park….

Hiện nay, tốc độ xây dựng đô thị hóa nhanh chóng của khu vực Hòa Xuân đang khiến đất nền ở đây “nóng” hơn bao giờ hết. Nếu 2 năm về trước phía Hòa Xuân chưa có ai rót vốn thì nay tỷ lệ xây dựng lên đến 40-50% và khả năng lấp đầy nhanh chóng trong vòng 2-3 năm tới.

Thực tế, đầu tư khu đô thị sinh thái đang là xu hướng trên thị trường hiện nay. Báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, thị trường bất động sản trong 8 tháng đầu năm 2015 rất sôi động. Các giao dịch thành công chủ yếu tập trung vào dự án biệt thự nghỉ dưỡng, nhà liền kề và đất nền.

Trong xu thế đó, dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng với các ưu điểm giá “mềm”, môi trường sống tiện nghi… đang khiến cho dự án này trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản Sunland:

Điện thoại: 0511 3 890 899  -  Hotline: 0935 346 888

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng, Việt Nam

Sàn giao dịch Bất động sản Sunland là  một thành viên của tập đoàn SUN GROUP được thành lập từ  tháng 02-2009 với những tiêu chí tiêu biểu: Cung cấp đến khách hàng các sản phẩm phong phú tọa lạc ở các vị trí đắc địa ở những thành phố lớn như Hà Nội, Đà  Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh,...Đặc biệt các dự án tại Đà Nẵng như Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp The Sun Villas, Khu dịch vụ du lịch ven sông Hàn, Khu phức hợp thương mại Novotel,... của Tập đoàn. Tư vấn cho Quý khách hàng về các thông tin chi tiết dự án của Tập đoàn, từ đó  tạo sự an tâm tuyệt đối cho Quý khách hàng khi được giao dịch trực tiếp với chúng tôi tại sàn giao dịch. Chăm sóc, hỗ trợ Quý khách hàng các dịch vụ sau khi giao dịch thành công : tiến độ giải ngân, thanh toán, hỗ trợ các thủ tục pháp lý cho các giao dịch (như Thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất,vay vốn ngân hàng …).

 

;
.
.
.
.
.