.

Bất động sản du lịch tăng trưởng mạnh

.

ĐNĐT - Ngày 31-3, Công ty CBRE Việt Nam (Tập đoàn CBRE) công bố thông tin khảo sát thị trường bất động sản (BĐS) ở Đà Nẵng trong quý 1- 2015. 

Theo đó, BĐS du lịch Đà Nẵng đang có sự tăng trưởng mạnh ở loại hình khách sạn tiêu chuẩn 3- 4 sao. Nếu năm 2014, loại hình khách sạn này phát triển ở khu vực nội thành thì quý 1-2015, lan rộng ra khu vực ven biển từ quận Sơn Trà đến quận Ngũ hành Sơn.

Việc đầu tư tăng trưởng mạnh là do các chủ đầu tư muốn đón đầu một lượng lớn khách nội địa đến Đà Nẵng trong dịp diễn ra cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 và khai thác nguồn khách nội địa đang tăng mạnh khi Đà Nẵng là địa điểm du lịch hấp dẫn. CBRE ước tính có khoảng 1.300 phòng khách sạn sẽ đưa vào khai thác ngay trong tháng 4-2015.

BĐS du lịch cao cấp 5 sao cũng được các nhà đầu tư chủ động khai thác với sự kiện Đà Nẵng đăng cai hội nghị cấp cao APEC vào năm 2017. Ngoài các nhà quản lý dịch vụ khách sạn như Hyat, Novotel, Mercure thì có thêm thương hiệu nổi tiếng thế giới khác xuất hiện là Hilton.

Thị trường căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng cũng có chuyển động qua sự đầu tư phát triển dự án của các nhà đầu tư VinGroup, VinaCapital.

Triệu Tùng

;
.
.
.
.
.
.