.

Mua căn hộ Azura Đà Nẵng được hỗ trợ lãi suất

.

(ĐNĐT) - Ngày 19-7, Tập đoàn VinaCapital phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Đà Nẵng công bố chương trình hỗ trợ lãi suất cho người mua căn hộ tại tòa nhà Azura Đà Nẵng và dự án khu nghỉ dưỡng phức hợp Beach Resort doVinaCapital làm chủ đầu tư.

Căn hộ Azura nhìn từ sông Hàn
Căn hộ Azura nhìn từ sông Hàn

Theo đó, BIDV cam kết hỗ trợ vay lãi suất 12%/năm đối với các dự án tại Đà Nẵng của VinaCapital. Đây là chương trình hỗ trợ được BIDV thực hiện nằm trong gói hỗ trợ 4.000 tỷ đồng cho các cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu mua nhà ở tại các dự án phát triển nhà ở được vay.

Đại diện chủ đầu tư tòa nhà Azura Đà Nẵng cho biết, đối với các khách hàng khi mua căn hộ tại toàn nhà này sẽ được VinaCapital hỗ trợ lãi suất 3% trong thời gian 2 năm đầu tiên. Khách hàng chỉ trả lãi suất thế chấp 9%/năm cho BIDV.

Tòa nhà  Azura Đà Nẵng được đánh giá có vị trí đẹp nhất tại Đà Nẵng. Được thi công xây dựng từ 12-2009, đến nay đã hoàn thành đưa vào sử dung. Có tổng vốn đầu tư hơn 38 triệu USD, tòa nhà cao 34 tầng với 225 căn hộ thiết kế từ 1- 4 phòng ngủ có diện tích từ 70m2 đến 192m2, giá bán từ 1,8 tỷ đồng đến gần 4 tỷ đồng/căn hộ tùy theo diện tích và gói trang trí nội thất bên trong căn hộ. Hiện nay 40% căn hộ đã được bán, dự kiến trong năm 2012 sẽ bán đạt khoảng 50-60%.

NAM PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.