.

Tập đoàn VinaCapital phải khẩn trương thực hiện các dự án

Tại buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn VinaCapital cuối tuần qua, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn chỉ đạo: VinaCapital phải triển khai nhanh các dự án đang đầu tư tại Đà Nẵng.

Đối với dự án sân golf và khu du lịch biển VinaCapital, khẩn trương thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng để triển khai đầu tư dự án sân golf quy mô 18 lỗ thứ 2 ngay trong năm 2012, đến tháng 12-2013 hoàn thành 9 lỗ golf và năm 2014 hoàn thành dự án. Cũng ở dự án này, VinaCapital lập thủ tục chuyển quyền sử dụng đất theo quy định, việc quy hoạch được giữ nguyên hiện trạng và thành phố không đầu tư đường giao thông trong phạm vi dự án nhưng chủ đầu tư được khai thác cát sông Cổ Cò để san nền tại dự án. Dự án Khu khách sạn và biệt thự Đông Phương được điều chỉnh thời gian thuê đất từ 50 năm lên 70 năm. Dự án khu phức hợp phía đông cầu Sông Hàn phải thi công khu thương mại dịch vụ trong năm 2012 để đưa vào sử dụng trong năm 2014 và hoàn thành toàn bộ công trình vào năm 2017. Đồng ý để VinaCapital đầu tư nhà hàng, bar cà-phê khu Công viên bờ đông sông Hàn nhưng phải lập hồ sơ thiết kế kiến trúc để xem xét.

Về dự án bến du thuyền, phải thực hiện nghiêm về tiến độ theo giấy chứng nhận đầu tư, hạng mục khu bến du thuyền được khởi công vào năm 2014 và hoàn thành vào năm 2016. Với dự án khu khách sạn và biệt thự Nam Phát, thành phố sẽ hỗ trợ lập thủ tục đầu tư để sớm triển khai dự án.

TRIỆU TÙNG
 

;
.
.
.
.
.