.

Đà Nẵng xúc tiến du lịch tại Úc

.

ĐNĐT - Từ 18 đến 20-12, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội thảo "Đà Nẵng – Điểm đến mới của Châu Á” tại Sydney, Úc.

đoàn công tác thành phố Đà Nẵng tham quan thuyền buồm Đà Nẵng – Việt Nam tại Úc.
Đoàn công tác thành phố Đà Nẵng tham quan thuyền buồm Đà Nẵng – Việt Nam tại Úc.

Tham dự Hội thảo có ông Lương Thanh Nghị - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Úc, ông Hoàng Minh Sơn - Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Sydney, ông Trần Chí Cường – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cùng gần 70 khách là doanh nghiệp, tổ chức Úc trong lĩnh vực du lịch, lữ hành và thủy thủ đội Đà Nẵng – Việt Nam.

Phát biểu tại hội thảo, Đại sứ Lương Thanh Nghị đánh giá cao những nỗ lực của Đà Nẵng và Cuộc đua Clipper trong việc quảng bá thành phố đến toàn thế giới. Mặc dù Đà Nẵng đang trở nên nổi tiếng với du khách Úc, vẫn còn nhiều người dân xứ sở chuột túi chưa nghe đến địa danh này; vì vậy, việc cập cảng của thuyền Đà Nẵng – Việt Nam và tổ chức Hội thảo xúc tiến du lịch tại Sydney là rất quan trọng và ý nghĩa.

Ông Lương Thanh Nghị bày tỏ mong muốn 2 nước sẽ trao đổi thông tin nhiều hơn, tạo cơ hội cho doanh nghiệp 2 bên kết nối. Ông hy vọng ngày càng có nhiều người Việt Nam đến thăm vùng đất Úc lộng lẫy và nhiều người Úc sẽ đến thăm đất nước Việt Nam duyên dáng. Đại sứ khuyến khích các doanh nghiệp ngành du lịch tận dụng nền tảng quan hệ tốt đẹp của hai nước để xúc tiến, quảng bá du lịch giữa 2 bên.

Tại hội thảo, đại diện Đà Nẵng giới thiệu các thông tin về du lịch thành phố, những điều kiện thuận lợi, tiềm năng và các sản phẩm du lịch đặc trưng hấp dẫn, thu hút đối với du khách Úc nói riêng và khách du lịch nước ngoài nói chung.

Cao Minh

;
.
.
.
.
.