.

Hợp tác phát triển du lịch Argentina - Việt Nam

.

ĐNĐT - Với mục tiêu xúc tiến, phát triển du lịch giữa Việt Nam và Argentina, sáng 3-7, tại Đà Nẵng, Chi nhánh phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng (VCCI Đà Nẵng) phối hợp với Đại sứ quán (ĐSQ) Cộng hòa Argentina tổ chức Hội thảo “Du lịch Arrgentina - Tiềm năng và cơ hội hợp tác”.

Dòng sông băng tuyệt đẹp và nổi tiếng của Argentina. Ảnh internet
Dòng sông băng tuyệt đẹp và nổi tiếng của Argentina. Ảnh internet

Đây là lần thứ 2 ĐSQ Argentina phối hợp với VCCI Đà Nẵng tổ chức hội thảo, tập trung vào các đơn vị lữ hành với quy mô vừa để thiết lập các mối quan hệ, thông qua ĐSQ đưa các đoàn du lịch đi và đến Việt Nam, đồng thời phát triển tour một cách hiệu quả nhất.

Tại hội thảo, đại diện ĐSQ đã giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của quốc gia mình với nhiều sản phẩm du lịch phong phú như: rừng nhiệt đới, dãy núi, các sa mạc khô cằn và đa dạng sinh học.

Tất cả những điều này mang lại cho Argentina những dạng du lịch khác nhau như: du lịch khám phá, sinh thái, văn hóa, thể thao, sức khỏe hoặc kinh doanh, tôn giáo…

Cũng tại hội thảo, các đơn vị lữ hành đã có những hỏi đáp, thắc mắc về visa, đường bay, dịch vụ để đưa khách đến. Được biết, đây là thị trường mới, đầy hứa hẹn cho các đơn vị lữ hành tại Đà Nẵng trong hợp tác thương mại đầu tư, đặc biệt là du lịch. Tuy nhiên, hiện lượng khách từ Việt Nam đến Argentina nhiều hơn chiều ngược lại.

Thu Hà

;
.
.
.
.
.