.

Kiểm tra tình hình kinh doanh tại các khu du lịch

.

Chiều 21-2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đến thăm và kiểm tra tình hình hoạt động của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores và Công ty CP Du lịch biển Ngũ Hành Sơn.

Đồng chí Võ Duy Khương tham quan khu căn hộ, biệt thự tại Hyatt Regency Đà Nẵng. 				      Ảnh: VIỆT DŨNG
Đồng chí Võ Duy Khương tham quan khu căn hộ, biệt thự tại Hyatt Regency Đà Nẵng. Ảnh: VIỆT DŨNG

Tại các đơn vị đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch của các đơn vị. Trong đó, lượng du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp Tết Quý Tỵ 2013 đạt công suất buồng, phòng rất cao, góp phần quảng bá mạnh mẽ để ngành du lịch của Đà Nẵng phát triển nhanh chóng trong thời gian đến. Riêng các khu căn hộ, biệt thự tại Hyatt Regency Đà Nẵng có từ 75 đến 85% khách hàng đặt mua trước.

Bên cạnh đó, đây là hai doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ đóng thuế Nhà nước, tham gia ủng hộ nhiều chương trình từ thiện xã hội và các hoạt động lớn do thành phố kêu gọi tài trợ. Qua trao đổi, tìm hiểu với lãnh đạo, quản lý của các khu du lịch nhằm tìm hướng tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố tin tưởng trong năm 2013, tình hình kinh doanh của các khu du lịch ven biển tiếp tục có những bước phát triển cao hơn, qua đó đóng góp nguồn thu lớn vào ngân sách của thành phố.

V.D


 

;
.
.
.
.
.