.

Vietravel Đà Nẵng trao giải đặc biệt khuyến mại Tết đoàn viên

.

Vừa qua, Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel chi nhánh Đà Nẵng, ông Đoàn Hải Đăng đã trao thưởng giải đặc biệt chương trình khuyến mại Xuân 2016 “Tết đoàn viên” cho anh Nguyễn Minh Quang (Hải Châu, Đà Nẵng).

Giám đốc Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trao thưởng cho khách hàng đạt giải đặc biệt
Giám đốc Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trao thưởng cho khách hàng đạt giải đặc biệt

Theo đó giải đặc biệt là 1 tủ lạnh cao cấp Samsung, anh Quang cho biết, không chỉ nhận được cái ưu đãi nhờ hình thức bay thẳng trong tour Đà Nẵng – Thái Lan, anh còn may mắn trúng thưởng lớn. Đây là món quà rất ý nghĩa với gia đình anh trong mùa xuân năm nay.

Sau 3 tháng triển khai, chương trình khuyến mại Xuân 2016 “Tết đoàn viên”, Vietravel Đà Nẵng đã trao giải thưởng cho 25 khách hàng may mắn tại địa phương, mỗi giải là 1 Lò nướng Electrolux và 1 nồi áp suất Goldsun được trao tặng định kỳ hàng tuần.

Bên cạnh các chương trình khuyến mại hấp dẫn, mùa cao điểm Xuân năm 2016 nhờ vẫn giữ mức giá ổn định các tour trong và ngoài nước, Vietravel Đà Nẵng đạt tốc độ tăng trưởng mạnh tại địa phương. Tháng 5 sắp tới đây, ngành du lịch sẽ bước vào mùa cao điểm hè, Vietravel sẽ tiếp tục mang đến du khách một không gian hè thật sôi động và nhiều điều bất ngờ thú vị.

Trong đó, chương trình khuyến mại Hè 2016  sẽ là điểm nhấn gia tăng giá trị dành cho khách hàng thông qua các tiện ích, giải thưởng hấp dẫn.  Du khách không những cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng hành trình tham quan với dịch vụ chất lượng cao, giá hợp lý mà còn được trải nghiệm về cuộc sống, văn hóa, ẩm thực… của từng vùng đất mới. Chính sự khác biệt và độc đáo về điểm đến, những hành trình mang đầy cảm xúc đã thu hút du khách đến với Vietravel.

Tin, ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.