.

Giải pháp kinh doanh thương mại điện tử cho doanh nghiệp

.

ĐNĐT - Ngày 27-11, Bưu điện Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị Khách hàng Thương mại điện tử cho hơn 150 doanh nghiệp (DN) kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) và bán hàng qua mạng trên địa bàn thành phố.

Bưu điện Đà Nẵng tặng quà và hoa cho khách hàng thân thiết trong năm 2015.
Bưu điện Đà Nẵng tặng quà và hoa cho khách hàng thân thiết trong năm 2015.

Theo đại diện Bưu điện Đà Nẵng, trong gần 10 năm qua, Bưu điện Đà Nẵng cùng với 62 tỉnh, thành của cả nước đã hợp tác với hàng ngàn DN TMĐT tổ chức chuỗi cung ứng các dịch vụ bán hàng qua mạng, phát hàng thu tiền… thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh (COD). COD đã mang lại hiệu quả lớn cho toàn ngành Bưu điện, góp phần vào việc đẩy mạnh xu hướng kinh doanh TMĐT ra đời. Số liệu thống kê của Bưu điện Đà Nẵng cho thấy, số lượng khách hàng mới tham gia TMĐT qua Bưu điện Đà Nẵng từ đầu năm đến nay đã tăng gấp 3 lần, tăng trưởng bình quân 17%; sản lượng thương mại điện tử đạt hơn 30.000 thư/tháng, tăng trưởng bình quân 21%. Ngành Bưu điện dự báo, kinh doanh TMĐT trên địa bàn thành phố sẽ có triển vọng và phát triển bùng nổ trong năm 2016.

Tại Hội nghị này, các DN được chia sẻ những giải pháp và tiện ích để đưa sản phẩm của mình nhanh chóng đến tay người tiêu dùng với chi phí thấp nhất và mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của DN.

Tin, ảnh: HOÀNG HÂN

;
.
.
.
.
.