.

Doanh nghiệp Đà Nẵng được vinh danh về thực hiện nghĩa vụ thuế

.

Ngày 27-11, lễ công bố Bảng xếp hạng doanh nghiệp (DN) nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam năm 2015 được tổ chức tại Hà Nội.

Ông Đặng Thanh Bình- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng đón nhận chứng nhận DN thực hiện nghĩa vụ thuế trong Top 1000 của cả nước
Ông Đặng Thanh Bình, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng đón nhận chứng nhận DN thực hiện nghĩa vụ thuế trong Top 1.000 của cả nước.

Tại buổi lễ, Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng - Miền Trung thành phố Đà Nẵng được vinh danh xếp hạng Top 1.000 DN nộp thuế lớn nhất nước.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng - Miền Trung có tên trong bảng xếp hạng 1.000 DN bởi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của các giai đoạn lựa chọn đánh giá.

Việc điều tra dữ liệu, nghiên cứu và công bố Bảng xếp hạng 1.000 DN được tiến hành độc lập, khách quan bởi Ban Tổ chức, với sự phối hợp của Tạp chí Thuế - Tổng Cục Thuế.

Để đáp ứng được những tiêu chí của Bảng Xếp hạng năm 2015, DN phải có mức nộp thuế thu nhập cao nhất trong 04 năm từ 2011 đến 2014, được xếp hạng trong Top 500 DN tăng trưởng nhất Việt Nam, là DN chấp hành tốt luật pháp và chính sách của Nhà nước, đặc biệt là pháp luật về thuế, không có hành vi trốn thuế, không nằm trong danh sách các doanh nghiệp bị xử lý qua thanh tra, kiểm tra thuế thời kỳ 2014. Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung đủ điều kiện để được xếp hạng trong Bảng xếp hạng Top 1000 DN.

Ông Đặng Thanh Bình - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung cho biết phương châm hoạt động của công ty là: “Không nợ thuế, không nợ lương, không nợ BHXH” và nỗ lực hơn nữa để đóng góp vào sự phát triển chung của Đà Nẵng.

Tin, ảnh: Triệu Tùng

;
.
.
.
.
.