Kinh tế

Khóa học kinh doanh mới giúp các doanh nghiệp nhỏ ở Đà Nẵng có thêm kiến ​​thức để duy trì hoạt động kinh doanh có lợi nhuận

11:11, 25/08/2023 (GMT+7)

Lần đầu tiên kể từ khủng hoảng Covid-19, The Marketing House - Vietnam sắp ra mắt khóa học mới dành cho các chủ doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Khóa học bao gồm 8 buổi, diễn ra từ ngày 28-8 đến ngày 25-9 (trừ ngày lễ). Được xem là khóa học kinh doanh chất lượng cao, cơ hội này không chỉ dành cho các chủ doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về chiến lược, chiến thuật kinh doanh đối với doanh nghiệp nhỏ, mà còn dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ và những người quản lý doanh nghiệp có mong muốn nâng cao kỹ năng kinh doanh. The Marketing House - Vietnam mong muốn đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương tại Đà Nẵng thông qua việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh hơn 20 năm tại châu Âu và Việt Nam.

Một số chủ đề quan trọng trong khóa đào tạo bao gồm: Đâu là các yếu tố chính để tạo ra, xây dựng và duy trì hoạt động kinh doanh ở địa bàn thành phố Đà Nẵng? Làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng hơn ngay từ bây giờ, ngày mai, tuần sau, tháng sau, năm sau… và mãi mãi? Nên định giá như thế nào để có lợi nhuận? Và làm thế nào để chạy marketing với ngân sách có hạn?

Cô Mieke Claerhout, Chuyên gia Đào tạo Kinh doanh tại The Marketing House - Vietnam, cho biết rằng để tạo dựng một doanh nghiệp nhỏ có lợi nhuận, điều quan trọng không phải là bán gì mà quan trọng là bán cho ai và bán như thế nào. Cô chia sẻ: “Chúng tôi biết rằng nhiều chủ doanh nghiệp có niềm đam mê rất lớn đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, họ liên tục chi trả tiền bạc và thời gian để cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ đó.

Thật không may, điều đó vẫn chưa đủ. Bạn có thể có sản phẩm tốt nhất nhưng vẫn không có khách hàng, nếu không biết cách nhắm đúng đối tượng kèm theo chiến lược và chiến thuật phù hợp. Có một thực tế là chúng tôi biết rất nhiều quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng, nhưng họ vẫn đóng cửa chỉ sau vài tháng khai trương vì không đầu tư vào kiến thức về cách xây dựng và duy trì hoạt động kinh doanh có lời.

Nhiều chủ doanh nghiệp ở Đà Nẵng phụ thuộc vào mạng xã hội, quảng cáo Facebook và đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi. Thật không may, những chiến thuật marketing này không hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ”.

Những ai muốn tham gia khóa học của chúng tôi có thể tìm thấy mọi thông tin tại đây: shorturl.at/kuwY9

.