Trải nghiệm tour đi bộ ngắm thành phố

.

ĐNO - Với mong muốn mang đến cho du khách có một trải nghiệm mới mẻ khi đến với Đà Nẵng, mới đây Công ty Vietravel Chi nhánh Đà Nẵng đã ra mắt chương trình Free walking tour với tên gọi “Dấu ấn thời gian”.

Đoàn khách quốc tế đầu tiên tham gia trải nghiệm tour đi bộ miễn phí của Cong ty VIetravel chi nhánh Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ
Đoàn khách quốc tế đầu tiên tham gia trải nghiệm tour đi bộ miễn phí của Công ty Vietravel Chi nhánh Đà Nẵng. Ảnh: THU HÀ

Đây là tour du lịch được Công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng tổ chức miễn phí cho du khách (tối đa 20 khách) vào 16 giờ thứ Bảy hàng tuần. Theo đó, du khách sẽ khởi hành từ Thư viện Khoa học tổng hợp Đà Nẵng, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đi tham quan cầu quay sông Hàn, chợ Hàn, cầu Rồng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Công viên vườn tượng APEC, cầu Tình yêu…

Ông Đặng Như Đà Thành, Phó Giám đốc Vietravel Chi nhánh Đà Nẵng chia sẻ, với mong muốn đồng hành cùng ngành du lịch thành phố, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du lịch, giúp du khách khám phá nhiều hơn về điểm đến cũng như góp phần quảng bá văn hóa, hình ảnh du lịch Đà Nẵng, công ty đã khởi động tour đi bộ rất đặc thù, riêng biệt với tên gọi “Dấu ấn thời gian”.

Đây là một trải nghiệm rất mới mẻ, riêng biệt dành cho du khách trong nước và quốc tế đến Đà Nẵng. Trong hành trình này, du khách có thể trải nghiệm văn hóa, cuộc sống của người dân địa phương, khám phá các hình ảnh đẹp bên bờ sông Hàn thơ mộng.

Du khách được hướng dẫn tham quan các điểm dọc bờ sông Hàn. Ảnh: THU HÀ
Du khách được hướng dẫn tham quan các điểm dọc bờ sông Hàn. Ảnh: THU HÀ

Chia sẻ về sản phẩm du lịch mới này, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Nguyễn Xuân Bình đánh giá cao nỗ lực của doanh nghiệp trong xây dựng sản phẩm. Đây là dự án mang tính đột phá, kết nối nhịp cầu văn hóa đối với du khách đặc biệt là khách quốc tế trong việc đi bộ khám phá, trải nghiệm. Với sản phẩm đi bộ này du khách sẽ có được những trải nghiệm cụ thể, chi tiết hơn đối với những điểm đến nổi bật, là sản phẩm du lịch ngay tại trung tâm thành phố.

Lần đầu tiên tham gia tour đi bộ trải nghiệm, bà Mylene D. Dinglasan, du khách Philippines chia sẻ, đoàn cảm thấy rất thú vị khi có thời gian tìm hiểu kỹ hơn về các điểm đến của Đà Nẵng. “Được ngắm các cây cầu nổi tiếng, được đi chợ tìm hiểu văn hóa địa phương, được trải nghiệm thử và chụp hình với áo dài. Những điều này đã làm chuyến đi của chúng tôi tuyệt vời hơn”, bà Mylene D. Dinglasan bày tỏ.

Trải nghiệm thử, mua áo dài tại Viet Sense. Ảnh: THU HÀ
Trải nghiệm thử, mua áo dài tại Viet Sense. Ảnh: THU HÀ

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.