Nội thất Anh Bình – Tiên phong chất lượng, nâng tầm phong cách sống

.

Đà Nẵng vừa tổ chức triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2020 với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố Đà Nẵng (số 9 đường Cách Mạng Tháng Tám). Đồng hành cùng triển lãm Vietbuild 2020, nội thất Anh Bình với tư cách là nhà tài trợ chính.

Khi đến triển lãm, khách hàng dễ nhận thấy khu trưng bày của Công ty Nội thất Anh Bình được bố trí khá đẹp mắt với hơn 10 gian tại vị trí trung tâm cùng thiết kế và bày trí dựa trên việc tạo ra các không gian sống đích thực với nhiều không gian như phòng khách với sofa và bàn trà sang trọng, các combo phòng ngủ ấm áp và thư thái, hay phòng bếp với bộ bàn ăn hiện đại, tinh tế…

Bên cạnh đó, khi ghé thăm gian hàng của Công ty Nội thất Anh Bình, khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình ưu đãi về giá, giảm giá từ 10% đến 50% tất cả các sản phẩm xuất hiện tại Vietbuild tháng 10-2020…

Chị Hoa (34 tuổi, ở quận Hải Châu), một người dân đang chọn mua giường tủ tại gian hàng này cho biết: “Tôi chọn sản phẩm nội thất Anh Bình vì hàng nhập khẩu chính hãng mới – đẹp – chất lượng, lại được bảo hành  đến 5 năm. Ngoài ra, công ty còn tư vấn, đo đạc, lên thiết kế 3D miễn phí cùng với các dịch vụ tư vấn, chăm sóc hậu mãi tận tình, chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng”.

Ngoài gian hàng tại triển lãm, Nội thất Đà Nẵng Anh Bình  còn tọa lạc tại số 232 Nguyễn Tri Phương - quận Thanh Khê, thành Phố Đà Nẵng. Đây là đơn vị nhập khẩu và phân phối sỉ lẻ nội thất cao cấp chuyên nghiệp, với 18 năm hình thành và phát triển.

Sở hữu diện tích trưng bày hơn 3.000 m2 được đầu tư thiết kế khoa học và hiện đại mang lại không gian vô cùng thú vị để quý khách hàng tham quan trải nghiệm và định định hình phong cách nội thất cho tổ ấm của mình. Với hàng ngàn sản phẩm nội thất cao cấp như sofa - giường tủ - bàn ăn – bàn trà - kệ tivi ... của những thương hiệu lớn trên thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Italia , Malaysia, Đài Loan và một số thương hiệu hàng Việt Nam xuất khẩu. 

Ngoài ra, nơi đây còn bày bán bộ sưu tập với hơn 1.000 sản phẩm decor ĐẸP - ĐỘC - LẠ như tranh đính đá 3D, chăn ga gối nệm, thảm sàn 3D nhập khẩu Thổ Nhĩ Kì, Bỉ và các vật phẩm phong thuỷ, đèn chùm, đồng hồ … với nhiều mức giá, phục vụ nhu cầu của tất cả quý khách hàng từ bình dân đến cao cấp, từ căn hộ chung cư đến nhà phố hiện đại hay biệt thự cổ điển...

Chỉ cần bước chân qua ngưỡng cửa, quý khách sẽ được dẫn dắt khám phá những sản phẩm nội thất tiện ích với nhiều tính năng thông minh như tích hợp bếp từ, ghế thư giãn, bàn xoay 360 độ, thu gọn hoặc mở rộng theo diện tích nhà với  những góc trang trí lung linh ngập tràn nét cuốn hút và ấn tượng.

Đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản am hiểu sâu về nội thất của công ty sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng cách bố trí không gian, màu sắc và phong thủy, giúp quý khách chọn được những món hàng ưng ý nhất, phù hơp nhất với chi phí tối ưu nhất.

Đặc biệt, công ty luôn sẵn sàng tư vấn đo đạc tại nhà, lên thiết kế phối cảnh 3D hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ trả góp với chi phí thấp giúp quý khách dễ dàng đưa ra quyết định và an tâm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Đi kèm với đó là chế độ bảo hành tốt nhất từ 1-5 năm và bảo trì vĩnh viễn. Mỗi một sản phẩm đều được vận chuyển bằng xe chuyên dụng và lắp mới nguyên đai nguyên kiện không tỳ vết, bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề tại nhà quý khách hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra những chính sách ưu đãi, khuyến mãi, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7 luôn luôn được chú trọng nhằm mục tiêu cao nhất là mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Muốn biết thêm chi tiết, quý khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ: https://www.noithatanhbinh.com.vn/

HOA CỎ

;
;
.
.
.
.
.
.