Hàng chục ngàn lượt khách đến Đà Nẵng sau chương trình kích cầu du lịch

.

Ngày 9-6, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, sau khi công bố chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng với chủ đề “Đà Nẵng Tri ân - Danang Thank You 2020” vào ngày 23-5-2020, tính đến thời điểm hiện tại đã có nhiều tín hiệu khả quan cho ngành Du lịch thành phố.

Cụ thể, với sản phẩm du lịch combo “3 ngày 2 đêm tại khách sạn 5 sao” và tour “3 ngày 2 đêm khách sạn 3 sao” các công ty lữ hành đã bán được tour cho khoảng 4.100 khách theo combo khách sạn 5 sao và tour trọn gói khách sạn 3 sao. Ngoài các tour trọn gói và combo “3 ngày 2 đêm” trên các công ty cũng bán được nhiều tour kích cầu khác với lượng khách khá tốt và khách đã đặt nhiều tour cho đến tháng 8-2020.

Tính đến thời điểm hiện tại, lượng khách tại các khu, điểm du lịch đã đón và phục vụ từ 23-5 đến nay khoảng 88.500 lượt khách, trong đó khu du lịch SunWorld Bà Nà Hills đón 62.000 lượt khách (7.000 lượt khách vào cuối tuần; các ngày khác trong tuần đơn vị đón 3400 lượt khách); Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đón 13.000 lượt khách (đón 3.500 lượt khách cuối tuần, các ngày khác trong tuần đón 1.000 lượt khách); Khu du lịch danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm miễn phí từ 1-6 đã đón khoảng 13.500 lượt khách (đón 3.000 khách vào cuối tuần, 1.500 khách vào các ngày trong tuần).

Hiện tại thành phố có khoảng gần 550/994 cơ sở chiếm 55% cơ sở lưu trú du lịch đã hoạt động trở lại để bắt đầu đón khách. Công suất phòng trong tháng 6-2020 của các khách sạn 4-5 sao tham gia chương trình kích cầu bình quân dự kiến 30% (Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Luxury Sông Hàn, Golden Bay,  Minh Toàn Galaxy 25%...), công suất các ngày cuối tuần dự kiến 80-100%. Một số khách sạn 3 sao công suất tháng 6 dự kiến 30%.               

THU HÀ
 

;
;
.
.
.
.
.