2.000 tỷ đồng chuyển nhượng dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp

.

Ngày 3-5, Công ty CP Tập đoàn PGT công bố hoàn tất thương vụ mua bán, sát nhập (M&A) đối với dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Central Coast với giá trị 2.000 tỷ đồng.

Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Central Coast do Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông làm chủ đầu tư tại phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà. Dự án có tổng vốn đầu tư ban đầu gần 1.300 tỷ đồng, nhưng đã ngừng triển khai từ năm 2017 đến nay sau khi xây dựng khoảng 40% khối lượng xây lắp.

Nguyên nhân do vướng mắc về thủ tục cấp phép xây dựng và chuyển nhượng vốn trong nội bộ công ty nên dự án đã được doanh nghiệp tại Đà Nẵng là Công ty CP Tập đoàn PGT mua lại. Theo đó, dự án được đổi tên thương mại từ Central Coast sang Premier Sky Residences với quy mô đầu tư xây dựng 100.419m2 sàn, 1 tầng hầm và 40 tầng nổi.

Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Premier Sky Residences sau khi hoàn thành xây lắp tạo ra 486 căn hộ chung cư cao cấp và 300 phòng khách sạn. Hiện dự án đã được nhà đầu tư cũ thi công đến tầng thứ 23, chủ đầu tư mới tiếp tục thi công và hoàn thiện dự án vào tháng 10-2019.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.