Giày BQ FLAME - năng động cho giới trẻ mùa tựu trường

.

Thời trang học đường bây giờ không còn dừng lại ở những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Thay vào đó, dễ dàng bắt gặp trên sân trường hình ảnh những nam sinh với phong cách thời trang biến tấu đầy năng động, cá tính hay các bạn nữ sinh với sự trẻ trung, trong trẻo và hồn nhiên.

Sản phẩm giày dép BQ Flame.
Sản phẩm giày dép BQ Flame.

Nắm bắt xu hướng thời trang năng động của tuổi giới trẻ, Công ty TNHH Giày BQ đã giới thiệu mẫu giày slip-on và sandal - đây vẫn luôn là những sản phẩm “hot” được các bạn trẻ săn đón trong bộ sưu tập BQ Flame. Các sản phẩm này có đặc tính nổi bật là lót thấm hút mồ hôi, chất liệu đế cao su phủ nano chống ố vàng, có độ bền cao, độ ma-sát tốt, phong cách trẻ trung rất phù hợp với các bạn trẻ tuổi từ 18-25 tuổi. Vì vậy, không chỉ học sinh, sinh viên mà giới công sở trẻ cũng rất ưa chuộng dòng sản phẩm này bởi ưu điểm tiện lợi, dễ mang và thoải mái cho đôi chân.

Với các bạn trẻ, mùa tựu trường, ngoài các kiểu giày búp bê, giày cao gót thì những đôi slip-on và sandal vẫn là lựa chọn ưa thích. Theo đó, chỉ tính trong mùa tựu trường này, các sản phẩm BQ Flame đã được người tiêu dùng lựa chọn cao với khoảng 40% trong tỷ trọng các dòng sản phẩm giày dép tại BQ.

Đại diện nhà sản xuất Giày BQ cho biết, việc ra đời dòng sản phẩm BQ Flame không ngoài mục tiêu hướng đến các bạn trẻ yêu thích sự di chuyển, năng động và hứa hẹn sẽ là người bạn đáng tin cậy trên muôn nẻo đường trải nghiệm của tuổi trẻ.

THANH TÌNH

;
.
.
.
.
.
.