Hỗ trợ 50% kinh phí tham gia Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2018

Trung tâm Xúc tiến thương mại thành phố (Sở Công thương) cho biết, thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018 đã được Bộ Công thương phê duyệt, từ ngày 3 đến ngày 8-8 sẽ diễn ra Hội chợ quốc tế Thương mại – Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) - Đà Nẵng 2018.

Đây là hội chợ thường niên được tổ chức nhằm góp phần thúc đẩy giao lưu về thương mại, du lịch và đầu tư giữa các nước nằm trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây và khu vực ASEAN. Hội chợ với quy mô từ 300-350 gian hàng tổng hợp của doanh nghiệp trong và ngoài nước có năng lực sản xuất, kinh doanh và được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.

Theo đó, Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng, nhưng không vượt quá 10 triệu đồng/đơn vị tham gia. Đối tượng hỗ trợ của chương trình là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các hợp tác xã, các tổ chức xúc tiến thương mại Việt Nam được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành.

Các tổ chức không thuộc các đối tượng nhận được hỗ trợ, nếu tham gia gian hàng thì đóng phí 8 triệu đồng/gian. Thời hạn cuối doanh nghiệp đăng ký tham gia là 31-7-2018.

DIỆP NHƯ
 

;
.
.
.
.
.
.