Bảo đảm điện phục vụ Tết

.

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, đơn vị đã xây dựng phương án bảo đảm cấp điện an toàn, liên tục cho sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân tại các tỉnh, thành phố miền Trung-Tây Nguyên dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

EVNCPC đã yêu cầu các đơn vị thành viên triển khai công tác chuẩn bị nguồn lưới điện bảo đảm cung cấp điện, bảo đảm an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ. Xây dựng và rà soát các phương thức vận hành cơ bản, phương án xử lý sự cố và phương thức huy động các nhà máy thủy điện nhỏ, thuộc quyền điều khiển trong dịp Tết bảo đảm cung cấp điện an toàn, tin cậy và liên tục cho khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, phối hợp với các sở, ban, ngành địa phương nắm bắt các địa điểm và thời gian tổ chức các sự kiện chính trị-xã hội quan trọng, các hoạt động văn hóa - nghệ thuật chào năm mới…; từ đó bổ sung kế hoạch ưu tiên cung cấp điện và tăng cường lực lượng ứng trực xử lý sự cố.

EVNCPC cũng yêu cầu các đơn vị không thực hiện các công việc trên lưới điện có cắt điện làm mất điện khách hàng từ 0 giờ ngày 14-2 (29 tháng Chạp) đến hết 24 giờ ngày 18-2 (mồng 3 Tết), trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố, hoặc trường hợp đặc biệt có chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn.

CHÂU GIANG

;
.
.
.
.
.
.