Nhà máy Coca-Cola Đà Nẵng nâng cấp hệ thống xử lý nước thải hiện đại

.

Ngày 21-8, tại Đà Nẵng, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam công bố hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD ở Việt Nam giai đoạn 2013-2016, đồng thời đưa vào vận hành nhà kho mới và hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy sản xuất Đà Nẵng với tổng vốn đầu tư gần 5 triệu USD. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Miên.

Cắt băng hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD tại Việt Nam giai đoạn 2013 - 2016.
Cắt băng hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD tại Việt Nam giai đoạn 2013 - 2016.

Hệ thống nước thải tại nhà máy Coca-Cola Đà Nẵng công suất 1.000 m3/ngày đêm, được nâng cấp với công nghệ xử lý vi sinh nước thải bằng phương pháp lọc màng hiện đại, bảo đảm chất lượng nước thải thuộc cấp độ A sau khi thải ra môi trường, vượt trên tiêu chuẩn quy định hiện hành. “Nhà kho mới cùng hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy Đà Nẵng áp dụng công nghệ được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là ví dụ điển hình cho những cam kết của chúng tôi tại Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung. Việc hoàn thành dự án mở rộng tiếp tục là nền tảng cho những bước tiến bền vững tiếp theo của Coca-Cola Việt Nam”, ông Calin Dragan, Chủ tịch Coca-Cola thị trường ASEAN và Trung Đông cho biết.

Tại lễ công bố, Coca-Cola Việt Nam và Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh ký kết chương trình mang nguồn nước sạch, an toàn đến học sinh thành phố Đà Nẵng thông qua việc cung cấp 65 hệ thống lọc nước uống cho các trường THCS và THPT trên địa bàn với giá trị 520.000 USD. Đây được xem là động thái tích cực của doanh nghiệp trong việc thực hiện cam kết phát triển bền vững, mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Tin và ảnh: Đ.N

;
.
.
.
.
.