Khai trương vận hành xe buýt du lịch 2 tầng Coco Bus Tour

.

ĐNĐT - Chiều 19-8, Tập đoàn Empire chính thức khai trương đưa vào khai thác xe buýt du lịch 2 tầng (Coco Bus Tour).

khai
Khai trương hoạt động xe buyt du lịch 2 tầng Coco Bus Tour. Ảnh: TRIỆU TÙNG

Theo đó, Tập đoàn Empire bước đầu vận hành 12 xe buýt mui trần. Mỗi xe 45 chỗ ngồi, được trang bị các tiện ích phục vụ du khách như màn hình LED, wifi cùng đội ngũ hướng dẫn viên, hoạt náo viên hỗ trợ thuyết trình về các cảnh quan, điểm đến du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Giai đoạn 1 của Coco Bus Tour có điểm xuất phát từ Sân bay Đà Nẵng đến Tổ hợp Du lịch và Giải trí Coco Bay với 25 điểm dừng đón và trả khách. Giai đoạn 2 sẽ mở thêm tuyến phía bắc thành phố từ Sân bay Đà Nẵng đến bán đảo Sơn Trà.

Coco Bus Tour có tầng suất hoạt động 30 phút/chuyến từ 7 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Coco Bus Tour có mức giá 250.000 đồng/vé, vé có giá trị trong thời gian 24 giờ và không hạn chế số lần sử dụng xe buýt.

Từ ngày 19-8 đến 30-8 Coco Bus Tour phục vụ du khách miễn phí. Từ tháng 9 đến hết tháng 11 giảm 50% giá vé.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn biểu dương sự đầu tư của Tập đoàn Empire trong phát triển hạ tầng du lịch, xây dựng điểm đến du lịch mới cũng như làm đa dạng các sản phẩm du lịch của thành phố.

Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn yêu cầu các sở, ngành và địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ xe buýt du lịch hai tầng Coco Bus Tour hoạt động thuận lợi, an toàn, hấp dẫn và tạo ra sản phẩm du lịch đặc sắc.

TRIỆU TÙNG
 

;
.
.
.
.
.