.

Sẵn sàng ngoại tệ cho ABG 5

.

Để  bảo đảm đủ lượng ngoại tệ phục vụ cho các huấn luyện viên, vận động viên tham gia ABG 5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chi nhánh Đà Nẵng vừa có văn bản yêu cầu các ngân hàng thương mại trên địa bàn gia tăng ngoại tệ phục vụ.

Trên địa bàn Đà Nẵng hiện có khoảng 240 điểm và 30 đại lý thu đổi ngoại tệ được Nhà nước cấp phép để thực hiện việc thu đổi ngoại tệ cho các huấn luyện viên, cổ động viên, du khách và người dân có nhu cầu trong dịp diễn ra ABG 5. Ngoài ra, tại khách sạn dành cho các trưởng đoàn, vận động viên tham dự ABG 5, các ngân hàng: Vietcombank, Sacombank, SEABank cũng đã được cấp phép tạm thời mở điểm thu đổi ngoại tệ, tạo thuận lợi cho các đoàn giao dịch khi tham gia ABG 5.

Đồng thời, Ngân hàng Nhà nước cũng yêu cầu các ngân hàng thương mại có phương án chuẩn bị đáp ứng về tiền tệ và hoạt động ngân hàng để kịp thời xử lý các tình huống phát sinh trong những ngày diễn ra ABG 5; chủ động xây dựng phương án, kế hoạch tiền mặt phù hợp, bảo đảm đáp ứng kịp thời nhu cầu tiền mặt cả về giá trị và cơ cấu mệnh giá cho tổ chức, cá nhân và du khách có nhu cầu.

Thanh Tình

;
.
.
.
.
.