.

Thông báo tuyển dụng lần 2

Dự án "Triển khai sáng kiến KCN sinh thái hướng tới mô hình KCN bền vững tại Việt Nam" tuyển 1 cán bộ dự án tại địa phương (Đà Nẵng)

Dự án “Triển khai sáng kiến Khu công nghiệp sinh thái hướng tới mô hình khu công nghiệp bền vững tại Việt Nam” (tên tiếng Anh: “Implementation of eco-industrial park initiative for sustainable industrial zones in Vietnam”) được Tổng Giám đốc Quỹ Môi trường Toàn cầu (GEF) phê duyệt vào ngày 26 tháng 12 năm 2013 và Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1256/QĐ-TTg ngày 28-8-2014.

Dự án do Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hợp quốc (UNIDO) và Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với  thực hiện. Dự án do Quỹ Môi trường Toàn cầu (GEF) và Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sỹ (SECO) viện trợ không hoàn lại thông qua UNIDO với tổng vốn ODA là 4.554.000 USD.  

Dự án được thực hiện trong 36 tháng với mục tiêu tăng cường chuyển giao, ứng dụng và phổ biến công nghệ và phương thức sản xuất sạch hơn để giảm thiểu chất thải nguy hại, phát thải khí nhà kính cũng như các chất gây ô nhiễm nước và phương thức quản lý tốt hóa chất tại các khu công nghiệp (KCN) ở Việt Nam thông qua các hợp phần chính: (i) Cải thiện chính sách và hướng dẫn chuyển đổi KCN thành KCN sinh thái; (ii) Tăng cường năng lực lập chiến lược và xây dựng giải pháp cho KCN sinh thái; (iii) Xác định các dự án thí điểm xây dựng KCN sinh thái tại các KCN được chọn tham gia dự án (KCN Khánh Phú, Ninh Bình; KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng; KCN Trà Nóc 1&2, Cần Thơ); (iv) Triển khai thí điểm các dự án chuyển đổi thành KCN sinh thái trong KCN, trong cộng đồng và phổ biến thông tin cho cộng đồng.

Để thực hiện mục tiêu trên, Dự án cần tuyển 01 Cán bộ dự án tại địa phương

Thời gian làm việc dự kiến: từ ngày 1-12-2015 đến ngày 30-10-2017. Hợp đồng có kỳ hạn 8 tháng, được đánh giá cuối kỳ để tiếp tục gia hạn.

Địa điểm: Đà Nẵng và công tác tại các tỉnh, thành phố.

Mức lương: theo quy định của UNIDO.

Yêu cầu công việc:

Làm việc dưới sự giám sát của Giám đốc dự án quốc gia và tuân theo sự hướng dẫn của Cán bộ quản lý dự án quốc gia, Cán bộ dự án cấp tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ với Cán bộ dự án quốc gia, Ban quản lý các khu công nghiệp của tỉnh và chịu trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật để triển khai dự án ở cấp tỉnh thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ cụ thể sau:

• Hỗ trợ Cán bộ dự án quốc gia trong thiết kế và lập kế hoạch các hoạt động dự án cụ thể ở cấp tỉnh, bao gồm cả dự thảo các điều khoản tham chiếu cho các chuyên gia/tư vấn do Ban Quản lý dự án thuê để thực hiện các hoạt động dự án tại tỉnh. 

• Hỗ trợ Cán bộ dự án quốc gia phối hợp với Cán bộ quản lý dự án quốc gia, Ban quản lý các khu công nghiệp của tỉnh và các bên liên quan khác thực hiện công tác quản lý thường ngày và chuyển giao các kết quả đầu ra của dự án cho các bên liên quan theo sự phân công của Giám đốc dự án và Cán bộ quản lý dự án quốc gia.

• Hỗ trợ Cán bộ dự án quốc gia và Cán bộ quản lý dự án quốc gia trong chuẩn bị, giám sát và theo dõi việc thực hiện kế hoạch năm, xác định các kết quả đạt được so với kỳ báo cáo trước.

Để có thêm thông tin chi tiết về các nhiệm vụ cụ thể, vui lòng gửi “yêu cầu tham khảo bản mô tả công việc” tới địa chỉ t.tran@unido.org

Yêu cầu về năng lực/kinh nghiệm:

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, môi trường hoặc lĩnh vực liên quan;

• Có ít nhất 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phát triển công nghiệp, chính sách và vấn đề môi trường;

• Có kiến thức chuyên sâu về quản lý hóa chất ở Việt Nam và hiểu biết tốt về các vấn đề môi trường như quản lý chất thải và hóa chất độc hại. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế về ứng dụng các giải pháp/hệ thống sản xuất sạch hơn, quản lý hóa chất an toàn và bảo vệ môi trường;

• Có bằng chứng về kinh nghiệm quản lý;

• Có kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt, có năng lực phổ biến các ý tưởng một cách hiệu quả

• Hiểu biết về các mục tiêu và quy trình của Liên Hợp Quốc và các tổ chức quốc tế cũng nư các quy trình và thủ tục của chính phủ; và,

• Có kỹ năng giao tiếp và liên kết nhóm tốt.

Yêu cầu về ngôn ng:

• Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và năng lực trao đổi các ý tưởng, viết nhanh, rõ ràng bằng tiếng Việt. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng nói, đọc, viết tốt bằng tiếng Anh.

Hồ sơ dự tuyển bằng tiếng Anh, bao gồm:

- Thư quan tâm

- Lý lịch cập nhật

- Các bằng chứng về kinh nghiệm phù hợp với yêu cầu tuyển dụng (nếu có)

Địa chỉ gửi hồ sơ:

Ban Quản lý Dự án "Triển khai sáng kiến KCN sinh thái hướng tới mô hình KCN bền vững tại Việt Nam"

Phòng 202, tòa nhà Vạn Phúc, số 2 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Email: T.Tran@unido.org ; ttphuong1409@gmail.com

Hạn nộp hồ sơ: trước 17h00, thứ Hai, ngày 23-11-2015.

Các ứng viên đáp ứng yêu cầu hồ sơ sẽ được mời tham dự thi viết và phỏng. Hồ sơ đã nộp không hoàn lại.

;
.
.
.
.
.