.
Hàng không Việt Nam ứng phó sau các vụ đánh bom ở Bangkok:

Đổi lịch bay miễn phí, không thu chênh lệch giá vé

.

Liên quan đến diễn biến phức tạp qua các vụ đánh bom tại Bangkok (Thái Lan), chiều 19-8, đại diện các hãng hàng không Jetstar Pacific và Vietjet Air cho biết, các hãng đều có chính sách hỗ trợ hành khách bằng cách chuyển đổi lịch bay miễn phí, không thu chênh lệch giá vé.

Theo đại diện hãng Jetstar Pacific, hiện tại, các chuyến bay đi/đến giữa Việt Nam - Thái Lan và ngược lại vẫn được thực hiện bình thường. Cụ thể, Jetstar Pacific đang khai thác 14 chuyến bay mỗi tuần từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok. Jetstar Group có khoảng 35 chuyến bay/tuần đến Bangkok đang thực hiện hỗ trợ khách.

Jetstar Pacific tiếp nhận thông tin và hỗ trợ chuyển đổi ngày bay miễn phí, không thu chênh lệch giá vé cho hành khách trên hai đường bay giữa thành phố Hồ Chí Minh - Bangkok và Hà Nội - Bangkok từ ngày 18 đến 25-8. “Những hành khách chưa có nhu cầu khởi hành trong giai đoạn này (từ ngày 18 đến 25-8) sẽ được hãng cho phép hủy hành trình miễn phí, lưu lại tiền vé để đặt chỗ trong thời gian 3 tháng. Hành khách có nhu cầu có thể liên hệ tổng đài 19001550 để được hướng dẫn hỗ trợ”, đại diện Jetstar khẳng định.

Hãng Vietjet Air cũng đưa ra thông báo các phương án hỗ trợ thay đổi lịch bay linh hoạt tạo điều kiện cho du khách đến và đi từ Thái Lan. Cụ thể, khách có thể chuyển sang các chuyến bay khác có cùng hành trình của Vietjet trong vòng 3 tháng tính từ ngày khởi hành đầu tiên, áp dụng từ nay đến hết ngày 31-8 và cho các vé đặt trước ngày 17-8.

Đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng cho biết, những hành khách đã mua vé và được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của hãng đi/đến Bangkok từ ngày 18-8 đến 18-9, có nhu cầu thay đổi lịch trình sẽ được hãng hỗ trợ miễn phí thay đổi ngày và hành trình bay sang các chuyến bay còn chỗ với hạng đặt chỗ tương ứng.

TTXVN

;
.
.
.
.
.