.

VinaCapital đầu tư 50 triệu USD dự án khu biệt thự, khách sạn ven biển

.

ĐNĐT - Ngày 25-3, VinaCapital và Công ty TNHH Biệt thự và khách sạn Biển Đông Phương tổ chức khởi công dự án biệt thự và khách sạn. Đến dự lễ có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn.

Nghi thức lễ động thổ và khởi công dự án biệt thự và khách sạn Biển Đông Phương
Nghi thức lễ động thổ và khởi công dự án khu biệt thự và khách sạn Biển Đông Phương

Dự án có diện tích 11,51 ha trong quần thể dự án khu du lịch biển Đà Nẵng tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn.

Dự án có tổng vốn đầu tư 50 triệu USD được chủ đầu tư triển khai xây dựng 200 phòng khách sạn đẳng cấp quốc tế theo chuẩn thương hiệu Sheraton. Dự án cũng có 45 biệt thự cao cấp, diện tích rộng từ 600 - 950m2.

Khu du lịch này cũng có hạ tầng đồng bộ với bể bơi, nhà hàng, quầy bar… nhằm phục vụ dự án hỗ trợ dịch vụ gia tăng cho chuỗi các khu biệt thự nghỉ dưỡng của VinaCapital như: The Dunes, The Ocean Villa, Norman Estates và The Dune Residences

Phác thảo dự án khu biệt thự, khách sạn ven biển
Phác thảo dự án khu biệt thự, khách sạn Biển Đông Phương

Ông Lê Minh Phúc, Tổng Giám đốc VinaCapital Đà Nẵng cho biết dự án sẽ triển khai đúng tiến độ và đưa vào khai thác từ quý I-2018. Dự án có tác động đến sự phát triển về hạ tầng du lịch thành phố Đà Nẵng, tạo sản phẩm dịch vụ du lịch chất lượng cao và giải quyết việc làm cho người lao động địa phương.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã biểu dương nỗ lực của nhà đầu tư khi triển khai dự án bất động sản du lịch trong bối cảnh hạ tầng du lịch thành phố đang cần bổ sung nguồn cung; nâng giá trị dịch vụ nghỉ dưỡng biển. Sự đầu tư của Tập đoàn VinaCapital cũng là bước cụ thể hóa mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội thành phố với định hướng phát triển dịch vụ chất lượng cao.

Tin và ảnh: Triệu Tùng

;
.
.
.
.
.