.

HSBC giành giải thưởng ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam

.

ĐNĐT - Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam) vừa được FinanceAsia - một trong những nhà xuất bản các tin tức về ngành tài chính - ngân hàng uy tín nhất, bầu chọn là ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam.

Đây là lần thứ tám HSBC giành được giải thưởng cao quý này từ tập đoàn truyền thông có trụ sở tại Hồng Kông trao tặng. Trước đó, HSBC đã lập kỷ lục bảy lần liên tiếp giành được giải thưởng này từ năm 2005 đến 2012.

Sau lần nhận giải thưởng gần đây nhất, HSBC Việt Nam không ngừng hoàn thiện hệ thống và quy trình hoạt động nội bộ để củng cố cho định hướng phát triển bền vững trong tương lai. Đồng thời, HSBC Việt Nam tiếp tục giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm đẳng cấp quốc tế với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm cho từng sản phẩm, dịch vụ. Đây là những điều làm nên tên tuổi của HSBC như một nhà cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Ông Phạm Hồng Hải, Phó Tổng Giám Đốc HSBC Việt Nam phát biểu “Chúng tôi vinh hạnh nhận được  giải thưởng cao quý này lần thứ tám liên tiếp. Kết quả này là minh chứng cho việc chúng tôi đã đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng tại một thị trường có nhiều thử thách.”

Khi công bố giải thưởng này, FinanceAsia đã  nhận định  HSBC là “ một ngân hàng lớn tại Việt Nam với sự hiện diện đủ lớn để tạo được sự ảnh hưởng trực tiếp lên sự phát triển của ngành theo một cách mà rất ít ngân hàng nước ngoài khác có thể làm được”. 

Trong những năm qua, HSBC Việt Nam cũng nhận nhiều giải thưởng danh giá khác, như: Ngân hàng Lưu ký tốt nhất tại Việt Nam 2006, 2009, 2012, 2014 do Asset Triple A bình chọn; Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam trong bốn năm liên tiếp từ 2010 tới 2013 do Euromoney Poll bình chọn; Ngân hàng lưu ký tốt nhất tại Việt Nam trong sáu năm liên tiếp 2008 - 2013 do Global Finance bình chọn; Ngân hàng có thị phần ngoại hối tốt nhất Việt Nam trong bốn năm liên tiếp từ 2010 đến 2013 bởi Euromoney FX Survey bình chọn.

Thành Lân

;
.
.
.
.
.