.

Chung tay cùng biển, đảo quê hương

.

ĐNĐT - Khatoco đã phát động chương trình yêu nước mang tên “Tự hào Việt Nam” nhằm kịp thời ủng hộ về vật chất, động viên tinh thần các chiến sĩ, ngư dân bám biển và kêu gọi mọi người hãy yêu nước bằng con tim lý trí.

Áo thun
Sản phẩm áo thun "Hướng về Hoàng Sa, Trường Sa" để tặng khách hàng

Trong những ngày này, cùng với cả nước, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung, Thương hiệu thời trang Khatoco, nói riêng đã chung sức, đồng lòng vì chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, bằng những việc làm thiết thực, cụ thể. Khatoco đã phát động chương trình yêu nước mang tên “Tự hào Việt Nam” nhằm kịp thời ủng hộ về vật chất và động viên tinh thần các chiến sĩ, ngư dân bám biển; đồng thời kêu gọi mọi người hãy yêu nước bằng con tim lý trí.

Theo đó, Khatoco sẽ trích 10% doanh thu từ ngày 27-5-2014 - 30-6-2014 đóng góp vào quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đảo” do báo Tuổi trẻ phát động, đồng thời thu thập 5.000 lời nhắn động viên tinh thần gửi đến các chiến sĩ và ngư dân. Cũng trong chương trình này, Khatoco sẽ gửi tặng áo thun “Hướng về Hoàng Sa, Trường Sa” cho các khách hàng khi mua hàng tại showroom Khatoco. Hoạt động này nhằm tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, tình yêu biển đảo, khơi dậy tình cảm và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc giữ gìn chủ quyền biển đảo, chiến lược phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh của đất nước; góp phần động viên, cổ vũ ngư dân đang ngày đêm bám biển, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc…

Để triển khai thực hiện chương trình này, ngoài việc quyên góp cho quỹ bảo vệ Biển Đông, tặng áo cho khách hàng để khơi dậy lòng tự hào dân tộc, Công ty Khatoco còn có buổi tuyên truyền cổ động cho công nhân cách thể hiện lòng yêu nước bằng con tim ý chí (không tham gia biểu tình lôi kéo của những tổ chức xấu…), nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm tốt nhất để tôn vinh hàng Việt Nam chất lượng cao đến với người tiêu dùng. Lãnh đạo công ty cho biết: Khatoco cam kết sẽ không có công nhân tham gia biểu tình trái phép, chú trọng vào sản xuất để nâng cao chất lượng…

Được biết, thời trang Khatoco là một trong những nhóm ngành chủ lực của Tổng công ty Khánh Việt. Với sản phẩm chủ lực và truyền thống là áo sơ mi nam, Khatoco đã từng bước nâng cấp và đa dạng hóa sản phẩm, tham gia vào dòng sản phẩm áo sơ mi cao cấp trên thị trường. Sản phẩm của Khatoco có hệ thống bán hàng rộng khắp cả nước với gần 900 đại lý, cửa hàng bán lẻ, showroom và có mặt trong các hệ thống siêu thị lớn như: Big C, Co-op mart, Lotte mart… và chiếm 9,1% thị phần áo sơ mi cả nước (theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường FTA, năm 2013)…

Bài và ảnh: Quỳnh Hoa

;
.
.
.
.
.