.

Vận tải hành khách trở lại bình thường

Vietnam Airlines (VNA) cho biết, được sự cho phép của Cục Hàng không, Sân bay quốc tế Đà Nẵng đã mở cửa hoạt động trở lại với chuyến mang ký hiệu VN 7557 cất cánh từ Hà Nội đã hạ cánh xuống Sân bay Đà Nẵng vào lúc 13 giờ 15 ngày 10-11, sớm hơn dự kiến ban đầu gần 6 tiếng đồng hồ.

17 giờ 20 phút cùng ngày, hãng Jetstar Pacific cũng đã có chuyến bay Đà Nẵng - thành phố Hồ Chí Minh. Trong ngày 11-11, tất cả các hãng hàng không quốc nội có tuyến đến Đà Nẵng đều đã hoạt động trở lại, trong đó nhiều nhất là VNA với gần 20 chuyến bay đi/đến Đà Nẵng, Vietjet Air có 7 chuyến khứ hồi Đà Nẵng - thành phố Hồ Chí Minh. Đại diện các hãng hàng không cho biết, sẽ tranh thủ thời tiết tốt tổ chức tăng thêm các chuyến để bù vào các chuyến bay bị hủy trong ngày 9 và 10-11 do ảnh hưởng của cơn bão số 14.

Hoạt động vận tải đường bộ bao gồm các tuyến cố định, xe buýt nội và ngoại thành cũng đã hoạt động trở lại bình thường. Riêng hoạt động vận tải hành khách bằng tàu lửa vẫn bảo đảm đúng lịch trình tất cả các chuyến tàu trước, trong và sau bão số 14.

THANH VÂN

;
.
.
.
.
.