.

Tiến tới minh bạch hóa phòng trống khách sạn qua mạng

(ĐNĐT) - Ông Nguyễn Xuân Bình, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, cho biết vừa phối hợp với tổ chức World Hotel Link Solutions của Úc giới thiệu việc tiếp thị, phân phối khách sạn (KS) trực tuyến cho 65 KS lớn nhỏ trên địa bàn thành phố.

Mục tiêu của hoạt động này là hướng tới minh bạch hóa số lượng phòng trống của các KS trên địa bàn, nhất là vào những dịp cao điểm như lễ hội pháo hoa, Tết...; giúp nâng cao nhận thức cho các KS trong việc ứng dụng công nghệ thông vào quản lý và điều hành KS, trong đó tập trung cụ thể vào các gói giải pháp về marketing và phân phối phòng trực tuyến.

Ngoài ra, theo ông Bình, việc đồng bộ hóa hệ thống công nghệ thông tin trong quản lý KS trên địa bàn sẽ góp phần tiếp thị hình ảnh KS và điểm đến Đà Nẵng trên mạng Internet tới du khách quốc tế toàn cầu, giảm trung gian, tăng doanh thu của KS, góp phần tăng doanh thu du lịch của thành phố.

Được biết, World Hotel Link Solutions sẽ hỗ trợ Đà Nẵng các giải pháp kỹ thuật, tăng cường năng lực của Cổng thông tin điện tử du lịch Đà Nẵng theo hướng: Liên kết các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành, KS tăng cường quảng bá thông qua các công cụ và gói giải pháp trực tuyến.

H.VANG
 

;
.
.
.
.
.