.

Hưởng ứng "Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn 2015"

.

Ngày 16-9, UBND thành phố ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn” và thực hiện chương trình “Vì môi trường xanh quốc gia 2015” trên địa bàn thành phố.

Chủ đề của “Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2015” là “Hãy hành động vì môi trường nông thôn bền vững” nhằm nhấn mạnh vai trò của khu vực nông thôn Việt Nam trong công tác bảo vệ môi trường cũng như công tác xây dựng nông thôn mới hướng tới một nền sản xuất tiên tiến và bền vững. Thời gian hưởng ứng từ ngày 17 đến ngày 30-9; hoạt động cao điểm các ngày 19 và 20-9-2015.

Trong thời gian hưởng ứng chiến dịch, sẽ diễn ra các chương trình: Tổ chức lễ mít-tinh cấp thành phố; tổ chức diễu hành; ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường cấp thành phố; ngày hội tái chế rác thải; hội nghị tổng kết mô hình “Khu dân cư thân thiện môi trường” năm 2015; xây dựng mô hình xử lý rác tại nguồn cho một gia trại tại quận Cẩm Lệ; vệ sinh môi trường các bãi biển du lịch; hoạt động chăm sóc, bảo vệ cây xanh tại một số tuyến đường du lịch, điểm nhấn của thành phố…

AN NHIÊN

;
.
.
.
.
.