.

Xã hội hóa nhà vệ sinh công cộng cho du khách

.

Ngày 26-4, Hội Doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và Hội doanh nghiệp quận Hải Châu phối hợp triển khai dự án cộng đồng “Xã hội hóa nhà vệ sinh (NVS) công cộng trên địa bàn quận Hải Châu”.

Tính đến ngày 25-4, có 55 doanh nghiệp đăng ký tham gia dự án này.

Mục tiêu chính của dự án là vận động các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, hộ kinh doanh, shop… tạo điều kiện để khách du lịch sử dụng miễn phí NVS hiện có của cơ sở với tinh thần cởi mở thân thiện.

Bằng cách huy động nguồn lực sẵn có trong cộng đồng, dự án giúp thành phố không phải bỏ tiền để xây dựng NVS công cộng mới, khách du lịch có thể sử dụng được ngay hàng trăm, thậm chí hàng nghìn NVS sẵn có của các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê… đã và sẽ đăng ký tham gia dự án.

Vị trí của các doanh nghiệp tham gia sẽ được thể hiện trên bản đồ du lịch thành phố và phương tiện thông tin đại chúng để phổ biến rộng rãi đến khách du lịch.

Doanh nghiệp tham gia vào dự án sẽ góp phần trong việc xây dựng hình ảnh của thành phố du lịch năng động, thân thiện. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình với chi phí thấp nhất đến những khách hàng tiềm năng.

MAI TRANG

;
.
.
.
.
.