Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Hòa Vang ngập sâu

.

ĐNO - Từ rạng sáng 6-11, tuyến Quốc lộ 1A (đoạn đi qua xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang) nước lũ đã tràn qua đường, gây ngập sâu. 

Ảnh: NGỌC PHÚ
Cảnh sát giao thông giúp đỡ người dân và phương tiện. Ảnh: NGỌC PHÚ

Trung tá Lê Ngọc Dinh, Trưởng trạm Cảnh sát giao thông Cửa ô Hòa Phước cho biết, từ 4 giờ sáng ngày 6-11, 20 cán bộ, chiến sĩ của Trạm đã đội mưa, tổ chức chốt chặn, hướng dẫn người tham gia giao thông, không để họ vượt qua vùng nước lũ; đồng thời hướng dẫn để để các phương tiện lưu thông qua tuyến cao tốc.

Ảnh: NGỌC PHÚ
Từ 4 giờ sáng 6-11, nước lũ tràn qua tuyến Quốc lộ 1A (địa phận xã Hòa Phước) nên lực lượng cảnh sát giao thông phải đội mưa điều hòa giao thông. Ảnh: NGỌC PHÚ

Tại địa bàn huyện Hòa Vang, theo Thượng tá Nguyễn Văn Tăng, Trưởng Công an huyện thì từ sáng 5-11 đến nay, lực lượng đã tập trung vào các địa bàn xung yếu để hỗ trợ người dân, tổ chức chốt chặn không cho người dân đi lại tại các khu vực cầu tràn, các tuyến đường ngập sâu.

Ảnh: NGỌC PHÚ
Cảnh sát giao thông hướng dẫn người dân không được lưu thông qua đoạn nước ngập sâu trên tuyến quốc lô 1A. Ảnh: NGỌC PHÚ

Ngoài ra, sẵn sàng huy động lực lượng để tham gia di dời dân khi có lệnh của cấp trên. “Sau lũ, chúng tôi sẽ tổ chức lực lượng phối hợp với các lực lượng vũ trang khác để tham gia khắc phục hậu quả, bảo đảm ổn định đời sống cho người dân”, Thượng tá Nguyễn Văn Tăng cho biết.

Trong khi đó, Thượng tá Trương Công Tú, Phó Tham mưu trưởng, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Đà Nẵng cho biết, từ chiều 5-11 đến nay, Bộ Chỉ huy đã tổ chức hơn 800 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão số 12.

Ảnh: NGỌC PHÚ
Lực lượng Công an tập trung khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão số 12. Ảnh: NGỌC PHÚ

Trong đó, tập trung dọn dẹp vệ sinh môi trường dọc tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Tất Thành…; tổ chức dựng lại các bảng quảng cáo để phục vụ APEC; đồng thời sẵn sàng lực lượng tham gia khắc phục hậu quả tại địa bàn huyện Hòa Vang khi nước đã rút.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.