.

Thưởng nóng vụ bắt đối tượng trộm tài sản ở khách sạn

.

ĐNĐT-Ngày 27-9, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Ngô Quang Vinh đến chúc mừng và thưởng nóng số tiền 5 triệu đồng cho Công an thành phố Đà Nẵng vì đã điều tra, khám phá và bắt giữ được đối tượng “siêu trộm” Phạm Ngọc Hiếu (40 tuổi, quê Hải Dương, tạm trú Hậu Giang).

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Ngô Quang Vinh chúc mừng và thưởng nóng số tiền 5 triệu đồng cho Công an thành phố vì bắt được đối tượng chuyên trộm cắp tài sản ở khách sạn.
Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Ngô Quang Vinh (trái) chúc mừng và thưởng nóng số tiền 5 triệu đồng cho Công an thành phố.

Hiếu là đối tượng gây vụ trộm cắp tài sản với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng của du khách Phan M. H. (lưu trú tại phòng 706, Khách sạn Golden Sea 3, quận Sơn Trà) vào ngày 3-9. Ngoài ra, theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố, qua đấu tranh ban đầu, đến nay đối tượng Hiếu khai nhận đã thực hiện 8 vụ trộm cắp tài sản trong các khách sạn ở Đà Nẵng (chủ yếu trên địa bàn quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn).

Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố bày tỏ cảm ơn, đồng thời đề nghị lãnh đạo Sở Du lịch tiếp tục tổ chức các khóa tập huấn kiến thức về công tác an ninh cho lực lượng quản lý và nhân viên lễ tân khách sạn. Bên cạnh đó, các khách sạn cũng cần lắp đặt thêm camera giám sát và dán bảng thông báo về các phương thức, thủ đoạn của tội phạm cho du khách nắm được và chủ động đề phòng.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH
 

;
.
.
.
.
.