.

Chủ tịch xã đến tận nhà tặng hoa chúc mừng và trao giấy khai sinh cho trẻ sơ sinh

.

ĐNĐT-Sáng 21-9, Chủ tịch UBND xã Hòa Phong (huyện Hòa Vang) Nguyễn Thị Vân đã đến tận nhà tặng hoa chúc mừng và trao giấy khai sinh, thẻ BHYT, hộ khẩu (nhập sinh) cho gia đình chị Trần Thị Phượng và anh Nguyễn Ngọc Hùng ở thôn Cẩm Toại Tây vừa sinh cháu Nguyễn Thị Anh Thư.

Chủ tịch UBND xã Hòa Phong Nguyễn Thị Vân tặng hoa chúc mừng cháu Nguyễn Thị Anh Thư.
Chủ tịch UBND xã Hòa Phong Nguyễn Thị Vân tặng hoa chúc mừng cháu Nguyễn Thị Anh Thư.

“Chúng tôi trân trọng ghi nhận sự chào đời và công nhận cháu Nguyễn Thị Anh Thư là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Sự chào đời của cháu không chỉ là niềm hạnh phúc của toàn gia đình mà còn là niềm hạnh phúc của toàn xã hội. Chúng tôi mong muốn và gửi niềm tin đến gia đình và cháu Nguyễn Thị Anh Thư về một tương lai tốt đẹp”, bà Nguyễn Thị Vân chúc mừng.

Tặng hoa chúc mừng và trao kết quả giải quyết thủ tục hành chính “3 trong 1” cho trẻ sơ sinh tận nhà là việc làm theo Quyết định 5819/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND thành phố về triển khai thí điểm thực hiện trao giấy khai sinh, thẻ BHYT, hộ khẩu tại gia đình trẻ em trên địa bàn thành phố. UBND xã Hòa Phong cho hay, sau lần đầu tiên này, UBND xã sẽ tổ chức tặng hoa và trao kết quả “3 trong 1” hai lần mỗi tuần.

Tin và ảnh: S.TRUNG

;
.
.
.
.
.