.

Nữ Việt kiều bị mất tích tại Đà Nẵng đang ở TP HCM

.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại chiều 21-7, chị Nguyễn Kim D. (trú Đà Nẵng) cho hay, gia đình đã nắm được thông tin về người chị gái sau 3 ngày mất liên lạc.

Chị D. là em ruột của chị Nguyễn Kim Huệ (34 tuổi, quê Đà Nẵng, hiện đang sinh sống tại Đan Mạch) - nạn nhân bị mất tích khi đang mua sắm ở chợ Cồn (Đà Nẵng) vào chiều 18-7.

Theo chị D., thông qua tin tức trên mạng xã hội, có một người ở thành phố Hồ Chí Minh biết được và đã chụp hình chị Huệ rồi gửi về cho gia đình. “Qua hình ảnh họ gửi về, gia đình chúng tôi xác nhận đây đúng là chị Huệ nên đã liên hệ với người báo tin. Tuy nhiên, chúng tôi cũng chưa trao đổi được vì hiện tại chị ấy không biết gì”, chị D. nói và cho biết gia đình đã đặt mua vé máy bay để vào gặp trực tiếp người thân.

Trước đó, chị Huệ từ Đan Mạch về quê nhà để dự đám cưới em gái. Sáng 18-7, chị Huệ cùng ba người em, tỏng đó có chị D. đi chợ Cồn mua sắm. Khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, chị Huệ đi lạc. Mọi người gọi điện thoại cho chị Huệ thì ban đầu có đổ chuông nhưng sau đó mất liên lạc hoàn toàn.

Người nhà đã liên lạc tất cả mối quan hệ quen biết của chị Huệ ở trong và ngoài nước nhưng không ai có thông tin. Sau đó, gia đình có xem hình ảnh từ camera an ninh của Ban Quản lý chợ Cồn thì thấy chị Huệ tự đi một mạch vào phía trong chợ rồi mất tích. Người thân của chị Huệ sau đó đã báo sự việc lên Công an quận Hải Châu để nhờ sự trợ giúp.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.