.

Bệnh viện C Đà Nẵng: Kỷ niệm 40 năm thành lập

.

Ngày 26-5, Bệnh viện C Đà Nẵng tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập (26-5). Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh; Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường; Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết, cùng đội ngũ cán bộ y, bác sĩ qua các thời kỳ của bệnh viện.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh (thứ 4 từ trái sang) và Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường (thứ 3 từ phải sang) trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Bệnh viện C Đà Nẵng.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh (thứ 4 từ trái sang) và Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường (thứ 3 từ phải sang) trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Bệnh viện C Đà Nẵng.

Bệnh viện C Đà Nẵng ngày nay là đơn vị duy nhất còn lại của Ban Dân y khu Trung Trung Bộ (Khu 5 cũ) và các bệnh viện 1, bệnh viện 2, Khu ủy 5. Đến nay, bệnh viện có quy mô 750 giường với gần 650 cán bộ, viên chức, 42 khoa, phòng, trung tâm. Bệnh viện có thể thực hiện nhiều kỹ thuật mới ngang tầm các cơ sở y tế trong nước và khu vực.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường chúc mừng những thành tích tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện C Đà Nẵng đạt được; đồng thời đề nghị bệnh viện không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, giữ gìn, phát huy y đức của người thầy thuốc.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ngành Y tế nói chung, Bệnh viện C nói riêng vì đã không ngừng áp dụng những chính sách nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của người dân trong và ngoài thành phố.

Dịp này, tập thể Bệnh viện C và 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích trong khám chữa bệnh. Bệnh viện C nhận Cờ thi đua của Bộ Y tế và UBND thành phố Đà Nẵng. Bác sĩ Nguyễn Tường Vân, Giám đốc Bệnh viện C được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba;  18 tập thể và 47 cá nhân được tặng bằng khen của Bộ Y tế.

Tin và ảnh: PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.