.

Báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ tuyên truyền, quảng bá về Đà Nẵng

.

Chiều 27-5, tại Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng và Báo Sài Gòn Giải Phóng ký thỏa thuận chương trình Hợp tác thông tin, tuyên truyền quảng bá về thành phố sông Hàn. Tham dự lễ ký kết có Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết. Về phía Báo Sài Gòn Giải Phóng có Tổng Biên tập Nguyễn Tấn Phong.

Theo thỏa thuận hợp tác, Báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ tổ chức và duy trì thường xuyên các chương trình, chuyên mục về thành phố Đà Nẵng trên các ấn phẩm của báo, đặc biệt là Báo Sài Gòn Giải Phóng online và Nhật báo Sài Gòn Giải Phóng để chuyển tải thông tin về sự phát triển của Đà Nẵng; đồng thời giới thiệu tiềm năng và những kết quả, thành tựu về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học và công nghệ của Đà Nẵng đến với bạn đọc trong và ngoài nước.

Về phía thành phố Đà Nẵng sẽ tạo mọi điều kiện cho phóng viên của Báo Sài Gòn Giải Phóng tác nghiệp trên địa bàn; chủ động cung cấp thông tin liên quan đến chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như định hướng phát triển của Đà Nẵng trong thời gian đến.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Phong, Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng cho biết, Đà Nẵng có những bước phát triển vượt bậc trong xây dựng hạ tầng, giao thông, nhất là xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị. Đó là một đô thị tiện nghi, văn hóa, văn minh, an toàn và hướng đến xây dựng Đà Nẵng trở thành một thành phố đáng sống.

Đường hướng phát triển hiện đại và nhân văn đã thu hút sự quan tâm cũng như những tình cảm đặc biệt của người dân cả nước nói chung và người dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Mặt khác, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển ấy, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng luôn đồng hành, gắn bó, hợp tác chặt chẽ bằng nhiều chương trình thiết thực và nghĩa tình.

Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu trở thành một thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình, chắc chắn sẽ có nhiều dịp cùng Đà Nẵng chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau để thúc đẩy cả hai thành phố phát triển.

Cũng tại lễ ký kết, ông Nguyễn Tấn Phong cho biết, dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-2016), Báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ tổ chức trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 20 giáo viên giỏi của thành phố Đà Nẵng với giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Ghi nhận sự hợp tác của Báo Sài Gòn Giải Phóng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết cho rằng, với những thỏa thuận hợp tác được ký kết, lãnh đạo Đà Nẵng mong muốn Báo Sài Gòn Giải phóng với tiềm năng và thế mạnh của mình sẽ giúp đưa thông tin đến độc giả trên tất cả các lĩnh vực và có sự tương tác hiệu quả để thành phố nhận diện mình một cách chính xác; đồng thời phối hợp tuyên truyền, giới thiệu những tiềm năng, lợi thế, quảng bá hiệu quả môi trường đầu tư của thành phố đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước, qua đó kêu gọi đầu tư, phát triển du lịch, dịch vụ, công nghệ cao...

TRỌNG HÙNG

;
.
.
.
.
.