.

Đảng bộ Báo Đà Nẵng: Nâng cao chất lượng phát triển đảng viên

.

Sáng 22-1, Đảng ủy Báo Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

Trong năm 2015, Đảng bộ Báo Đà Nẵng đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, đề ra kế hoạch, biện pháp cụ thể, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng đạt nhiều kết quả. Báo Đà Nẵng đã bám sát định hướng chính trị, thông tin hầu hết các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên, nhân dân, đồng thời phản ánh kịp thời, chính xác các mặt hoạt động của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên được coi trọng; công tác tổ chức cán bộ, kiểm tra, giám sát, dân vận được chỉ đạo và thực hiện đạt kết quả tốt. Trong năm, Đảng ủy Báo Đà Nẵng đã chỉ đạo thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị, Chỉ thị 29-CT/TU và Chỉ thị 43-CT/TU của Thành ủy.

Qua đó, cán bộ, đảng viên nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình, chấp hành tốt các mặt công tác Đảng theo quy định Điều lệ Đảng và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng…

Năm 2016, Đảng bộ Báo Đà Nẵng tập trung tuyên truyền các sự kiện chính trị-xã hội quan trọng của đất nước và thành phố, đặc biệt là truyên truyền thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.

Đồng thời, tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” gắn với Chỉ thị 03-CT/TW và Chỉ thị số 29-CT/TU, Chỉ thị 43-CT/TU; thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng nội dung của tờ báo; tăng cường công tác quản lý đảng viên, chú trọng công tác tạo nguồn, nâng cao chất lượng phát triển đảng viên, phấn đấu kết nạp 2-3 đảng viên mới…

Với thành tích vượt bậc, Đảng bộ Báo Đà Nẵng đã được Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố tặng Giấy khen Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2015. Dịp này, Đảng ủy Báo Đà Nẵng khen thưởng 1 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2015 và 7 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015.

Đoàn Lương

;
.
.
.
.
.