.

Phát huy sinh viên 5 tốt

Cần có giải pháp, chương trình hành động cụ thể để thực hiện chủ đề công tác “Sáng tạo và hội nhập”, bổ sung tiêu chí sinh viên (SV) 5 tốt và phải phát huy được sức mạnh của các SV 5 tốt trong chính hoạt động Hội là ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Trung ương Hội SV Việt Nam Lê Quốc Phong tại buổi làm việc với Hội SV thành phố Đà Nẵng vào chiều 5-10.

Bên cạnh đó, anh Lê Quốc Phong cũng yêu cầu Hội SV thành phố Đà Nẵng sớm ban hành chương trình công tác của Hội năm học 2015-2016 để các cơ sở kịp thời có định hướng, triển khai thực hiện; đồng thời, đề nghị mỗi tiêu chí phấn đấu đưa ra phải rõ ràng, có cơ sở.

Anh Nguyễn Bá Cảnh, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng, Chủ tịch Hội SV thành phố Đà Nẵng, bày tỏ Hội sẽ cố gắng khắc phục những khó khăn về mặt tổ chức, cơ cấu của Hội SV các cấp để đưa phong trào Hội phát triển.

Được biết, trong năm học 2014-2015, phong trào SV thành phố Đà Nẵng có nhiều khởi sắc với các hoạt động tiêu biểu như: hiến máu tình nguyện, nghiên cứu khoa học, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chủ động hội nhập quốc tế bằng việc hình thành và phát triển mạnh các CLB tin học, ngoại ngữ…

BÌNH AN

;
.
.
.
.
.