.

Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

.

Sáng 31-8, Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và trao Huy hiệu 50, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên đủ tiêu chuẩn. Đến dự có Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công Trí.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công Trí trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đoàn Hồng Chương. Ảnh: ĐOÀN LƯƠNG
Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Công Trí trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đoàn Hồng Chương. Ảnh: ĐOÀN LƯƠNG

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố Vũ Ngọc Liên ôn lại truyền thống 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9; đồng thời khẳng định: Thành quả của Cách mạng Tháng Tám đã trở thành mốc son vĩ đại của đất nước, mở ra trang sử mới của dân tộc.

Phát huy truyền thống cao đẹp ấy, Đảng bộ khối Các cơ quan thành phố tiếp tục ra sức tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi những mục tiêu đặt ra; đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kiện toàn nâng cao quản lý; nâng cao đạo đức, lối sống, vai trò của người đảng viên; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; thực hiện hiệu quả công cuộc chỉnh đốn Đảng…

Những thành quả đạt được trong 18 năm qua của thành phố có sự đóng góp to lớn của các thế hệ đảng viên của Đảng bộ khối, đặc biệt trong đó có các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này.

Dịp này, Đảng ủy khối Các cơ quan thành phố đã trao Huy hiệu 50, 40, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đủ tiêu chuẩn, trong đó có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 29 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

ĐOÀN LƯƠNG

* Sáng 31-8, Ban Thường vụ Quận ủy Thanh Khê tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ tiêu chuẩn đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận. Trong đợt này có 101 đảng viên đủ tiêu chuẩn được trao Huy hiệu 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm và 30 năm tuổi Đảng. Như vậy, từ  năm 1997 đến nay, toàn quận Thanh Khê có 4.429 đảng viên đủ tiêu chuẩn trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận quá trình tham gia đấu tranh cách mạng đầy vẻ vang của các đảng viên dưới ngọn cờ của Đảng.

TRỌNG HÙNG

* Cùng ngày, Huyện ủy Hòa Vang tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ tiêu chuẩn đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận. Trong số 33 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này, có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 11 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 17 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng xứng đáng nhằm ghi nhận công lao to lớn của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.

PHAN CHUNG

* Cùng ngày, Đảng ủy khối Doanh nghiệp thành phố long trọng tổ chức lễ truy tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho đồng chí Nguyễn Minh Hùng, và Huân chương Lao động hạng nhì cho đồng chí Phan Tuấn Trinh, cả 2 nguyên là Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp thành phố; đồng thời trao Huy hiệu Đảng cho 28 đảng viên.

ĐỨC THỊNH

;
.
.
.
.
.