.

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng Báo Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, phản ánh chân thực các chủ trương, chính sách của thành phố, những vấn đề bức xúc của nhân dân. Tập trung theo sát các chủ trương của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố trong việc xây dựng nội dung tuyên truyền trên báo.

Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Mai Đức Lộc tặng giấy khen cho 2 tập thể  điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.  Ảnh: ĐẶNG NỞ
Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Mai Đức Lộc tặng giấy khen cho 2 tập thể điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015. Ảnh: ĐẶNG NỞ

Tại Hội nghị điển hình tiên tiến phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015 diễn ra ngày 3-7, lãnh đạo Báo Đà Nẵng cho biết trong 5 năm qua, tập thể cán bộ, nhân viên Báo Đà Nẵng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt vai trò là cơ quan trực thuộc Thành ủy, là cơ quan ngôn luận của Đảng, chính quyền và nhân dân thành phố.

Tất cả các chủ trương của thành phố, mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, quốc phòng, an ninh, đời sống của nhân dân thành phố… đều được phản ánh một cách kịp thời. Việc cải tiến, nâng cao chất lượng các ấn bản của Báo Đà Nẵng không ngừng được duy trì, thực hiện quyết liệt. Theo đó, Báo Đà Nẵng thường xuyên tổ chức các tuyến bài nóng, không ngừng đổi mới cách thể hiện, tiếp cận các vấn đề dư luận quan tâm. Không ngừng duy trì nhiều chuyên mục như Thời sự bàn luận, Trang đầu tuần... với nội dung phong phú, hấp dẫn, được đông đảo bạn đọc hoan nghênh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Hoa, Bí thư Đảng uỷ khối Các cơ quan thành phố ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, kết quả mà tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Đà Nẵng đạt được trong thời gian qua, đồng thời kỳ vọng giai đoạn tới, Báo Đà Nẵng tiếp tục duy trì nhịp độ phát triển như hiện nay. Người làm báo không ngừng rèn luyện về chuyên môn, nhanh nhạy trong tiếp cận, xử lý các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn, đồng thời trau dồi phẩm chất đạo đức tốt đẹp, giữ vững bản lĩnh chính trị.

Dịp này, Báo Đà Nẵng tuyên dương 2 tập thể và 8 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

Giai đoạn 2015-2020, Báo Đà Nẵng sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các ấn phẩm theo hướng nâng cao chất lượng tin, bài; tập trung tuyên truyền các chủ trương của Đảng, Nhà nước, thành phố và các vấn đề dư luận quan tâm, đảm bảo nhanh nhạy, chính xác, đúng với nhiệm vụ chính trị và sự kỳ vọng của bạn đọc…

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.