.

Không ngừng đấu tranh chống suy thoái, biến chất

Sáng 31-3, tại Đà Nẵng diễn ra buổi họp mặt truyền thống cán bộ Tổ chức - Kiểm tra Đặc khu ủy Quảng Đà nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng thành phố.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Trần Đình Hồng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Lê Đình Cường, nguyên Bí thư Đặc khu ủy Quảng Đà Trần Thận đến dự.

Đây là dịp để các cán bộ Tổ chức - Kiểm tra Đặc khu ủy Quảng Đà ôn lại tình nghĩa đồng đội, lịch sử hào hùng của đơn vị trong những năm kháng chiến chống Mỹ, cứu nước và thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Trần Đình Hồng bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao đóng góp của các cán bộ Đặc khu ủy Quảng Đà trong việc đấu tranh chống đế quốc Mỹ xâm lược. Thay mặt những người làm công tác tổ chức, đồng chí Trần Đình Hồng khẳng định sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của thế hệ đi trước, làm tốt công tác tham mưu cho Thành ủy trong việc đào tạo, sắp xếp, bố trí những cán bộ đủ tâm, đủ tầm, có khả năng giải quyết những vấn đề đang đặt ra cho thành phố; đồng thời, bày tỏ hy vọng những cán bộ của Đặc khu ủy Quảng Đà sẽ tiếp tục góp phần giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ về lòng yêu nước và truyền thống đấu tranh cách mạng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nguyên Bí thư Đặc khu ủy Quảng Đà Trần Thận cho rằng, kẻ thù trong quá khứ không đáng sợ bằng “kẻ thù” hôm nay là nguy cơ biến chất, suy thoái đạo đức, lối sống của một số đảng viên. Đồng chí Trần Thận bày tỏ hy vọng, những cán bộ Tổ chức - Kiểm tra của Đặc khu ủy Quảng Đà ngày ấy sẽ phát huy truyền thống cách mạng kiên cường, giữ vững sự trong sạch của bản thân, không ngừng đấu tranh chống “kẻ thù” suy thoái, biến chất, góp phần giữ vững độc lập và đường lối CNXH của đất nước.

Đồng chí mong muốn những cán bộ Tổ chức - Kiểm tra sẽ không ngừng phấn đấu nỗ lực, sống gương mẫu, tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực, kinh nghiệm cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

MAI TRANG

;
.
.
.
.
.