.

Lãnh đạo thành phố thăm các doanh nghiệp

.

Ngày 26-2, nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí đến thăm, động viên lãnh đạo và công nhân Công ty CP Dệt may 29-3.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí thăm Xí nghiệp sản xuất veston của Công ty CP Dệt may 29-3. Ảnh: VĂN NỞ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí thăm Xí nghiệp sản xuất veston của Công ty CP Dệt may 29-3. Ảnh: VĂN NỞ

Năm 2014, Công ty CP Dệt may 29-3 tiếp tục khẳng định được uy tín với khách hàng, thực hiện thắng lợi vượt bậc về kế hoạch sản xuất kinh doanh; giá trị sản xuất công nghiệp đạt 465,6 tỷ đồng, tăng 47% so với năm 2013; kim ngạch xuất khẩu đạt 46,4 triệu USD, tăng 39,5%; thu nhập bình quân của người lao động 6,3 triệu đồng/người/tháng.

Công ty đã ủng hộ các hoạt động từ thiện xã hội với tổng kinh phí hơn 600 triệu đồng. Đến nay, Công ty CP Dệt may 29-3 đã chọn được những khách hàng chủ lực, duy trì ổn định sản xuất đến hết tháng 6-2015 và một số khách hàng đã ký đơn hàng đến hết năm 2015. Năm 2015, công ty nâng mức tăng trưởng từ 15% trở lên so với năm 2014.

Chúc mừng những thành tích nổi bật của doanh nghiệp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí khẳng định Công ty CP Dệt may 29-3 là một trong những cánh chim đầu đàn trong ngành công nghiệp dệt may Quảng Nam-Đà Nẵng trước đây cũng như hiện nay. Quá trình phát triển của công ty gắn liền với quá trình đổi mới của đất nước và của thành phố Đà Nẵng.

Sau 40 năm thành lập và phát triển, công ty đã từng bước khẳng định được thương hiệu và đưa sản phẩm có mặt ở nhiều nước trên thế giới; giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động mỗi năm. Đồng chí Võ Công Trí chúc mừng năm mới đến lãnh đạo công ty và toàn thể công nhân lao động luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí đến thăm Công ty CP Keyhinge Toys Việt Nam tại Khu công nghiệp Hòa Khánh.

Công ty CP Keyhinge Toys Việt Nam thuộc Tập đoàn Matrix có trụ sở tại Hong Kong, đã và đang đầu tư rất thành công tại thành phố Đà Nẵng với 3 nhà máy sản xuất đồ chơi trẻ em và bóng đèn LED. Năm 2014, công ty duy trì được hoạt động sản xuất, kinh doanh, giải quyết việc làm thường xuyên cho hơn 8.000 lao động, với thu nhập bình quân 3,5 triệu đồng/người/tháng; doanh thu từ xuất khẩu đạt hơn 1.000 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 3 tỷ đồng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực vượt khó của Công ty CP Keyhinge Toys Việt Nam để duy trì hoạt động sản xuất, giải quyết việc làm cho người lao động; đồng thời chúc Công ty CP Keyhinge Toys Việt Nam tiếp tục duy trì tốt hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả, ngày càng phát triển. Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí trồng cây lưu niệm tại Công ty CP Keyhinge Toys Việt Nam.

VĂN NỞ

* Ngày 26-2 (mồng 8 Tết Ất Mùi), đến thăm, chúc Tết Công ty CP Cao su Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết biểu dương nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân, người lao động trong công ty đạt được những thành tích xuất sắc trong thời gian qua, đặc biệt là năm 2014 vừa duy trì sản xuất, vừa di dời cơ sở cũ đúng quy định của thành phố. Đồng chí Phùng Tấn Viết chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan giải quyết dứt điểm những vướng mắc, tạo điều kiện để công ty phát triển.

Cùng ngày, thăm và chúc Tết Công ty TNHH Fujikura Việt Nam (doanh nghiệp FDI của Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị điện, phục vụ sản xuất ô-tô), Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đánh giá cao việc Tập đoàn Fujikura mà trực tiếp là Công ty TNHH Fujikura Việt Nam đã chọn Đà Nẵng đề đầu tư. Vì vậy, thành phố tạo mọi điều kiện để công ty phát triển, góp phần xây dựng ngành công nghiệp Đà Nẵng ngang tầm thành phố động lực miền Trung.

ĐỨC THỊNH

;
.
.
.
.
.