.

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch thăm, chúc Tết Bộ đội Biên phòng thành phố

.

Ngày 26-1, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, đến thăm, chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố Đà Nẵng.

Đại tá Nguyễn Văn Phúc, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố báo cáo với đoàn công tác về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2014.

Từ nay đến Tết Nguyên đán Ất Mùi, Bộ Chỉ huy BĐBP chỉ đạo các đơn vị tập trung vào công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp; kế hoạch, các phương án sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ Tết cũng như chuẩn bị cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết vui xuân.

Đặc biệt, tập trung công tác bảo vệ chủ quyền thông qua việc nắm chắc tình hình; tập trung đấu tranh phòng chống gian lận thương mại, tội phạm ma túy, cướp giật; nâng cao tinh thần cảnh giác, phát hiện các hoạt động của tội phạm thông qua công tác xuất nhập cảnh; tiếp tục cải cách hành chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách cũng như chủ hàng khi nhập và xuất qua cảng Tiên Sa, Đà Nẵng.

Thượng tướng Ngô Xuân Lịch biểu dương thành tích của cán bộ, chiến sĩ BĐBP Đà Nẵng đạt được trong thời gian qua; đồng thời, yêu cầu trong thời gian trước, trong và sau Tết, BĐBP Đà Nẵng phải luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm để bảo đảm cho nhân dân đón Tết an toàn.

Bên cạnh đó, nhắc nhở chỉ huy đơn vị quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới; nhất là các cán bộ có hoàn cảnh khó khăn để họ an tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

NGỌC PHÚ – TRÚC HÀ

;
.
.
.
.
.