.

Thiết lập đường dây nóng cho phố chuyên doanh

.

ĐNĐT - Ngày 9-1, Trung tâm Thông tin Dịch vụ công Đà Nẵng cho biết, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng (0511.3881888) vừa mở thêm kênh đường dây nóng cung cấp, tiếp nhận thông tin về phố điểm tâm đường Huỳnh Thúc Kháng và phố chuyên doanh thời trang đường Lê Duẩn.

Ông Trần Ngọc Thạch, Giám đốc Trung tâm Thông tin Dịch vụ công Đà Nẵng cho biết: Kênh đường dây nóng (0511 3881888) sẽ cung cấp cho người dân, du khách thông tin về sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ cụ thể các cơ sở kinh doanh… của phố điểm tâm đường Huỳnh Thúc Kháng và phố chuyên doanh thời trang đường Lê Duẩn khi có yêu cầu.

Đồng thời, đường dây nóng cũng tiếp nhận kịp thời những ý kiến, phản ánh, góp ý của người dân và du khách về những việc chưa tốt, chưa đẹp, còn bất cập, bức xúc và chuyển đến UBND quận Hải Châu để xử lý, giải quyết, khắc phục kịp thời, giúp xây dựng các tuyến phố chuyên doanh và hoạt động, phục vụ hiệu quả hơn.

Trong thời gian đến, số điện thoại đường dây nóng sẽ được ghi trên các băng-rôn, pa-nô, phướn, biển hiệu, tài liệu liên quan đến phố chuyên doanh để thông tin rộng rãi đến người dân và du khách.

HOÀNG HIỆP

;
.
.
.
.
.
.