.

Hàn Quốc hỗ trợ 450.000 USD cho y học hạt nhân và xạ trị

.

Chiều 29-1, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chủ trì Lễ ký kết dự án Q-Health giữa UBND thành phố với Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA).

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và KOICA ký kết dự án Q-Health.
Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và KOICA ký kết dự án Q-Health.

Dự án Q-Health là chương trình hỗ trợ y tế do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ thông qua KOICA nhằm tăng cường năng lực y tế cho đội ngũ nhân sự, đồng thời cải thiện các dịch vụ y tế tại một số địa phương miền Trung.

Qua thời gian trao đổi và làm việc với Bệnh viện Đà Nẵng, KOICA đã đồng ý tài trợ dự án Q-Health tại Đà Nẵng với kinh phí khoảng 450.000 USD.

KOICA thuộc Chính phủ Hàn Quốc, thành lập vào năm 1991 với phương châm “Vì một thế giới tốt đẹp hơn” là cơ quan chuyên thực hiện các chương trình viện trợ không hoàn lại cho các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam.

Khẳng định nâng cao chất lượng y tế là một trong những lĩnh vực quan tâm hàng đầu của Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao sự hỗ trợ từ KOICA, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng các trang thiết bị y tế, năng lực, trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý, y bác sĩ của Khoa Y học hạt nhân và Xạ trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Tin và ảnh: MAI TRANG

;
.
.
.
.
.