.

TP.HCM: Cháy nhà trong đêm, 7 người chết

.

Vào khoảng 2 giờ 45 ngày 16-9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn nhà số 416 Nguyễn Trãi (gần giao lộ Trần Phú-Nguyễn Trãi) thuộc phường 8, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, làm 7 người chết.

Hiện trường vụ cháy là một ngôi nhà cấp 4.
Hiện trường vụ cháy là một ngôi nhà cấp 4.

Theo một số người dân chứng kiến, vào khoảng thời gian trên, ngọn lửa bất ngờ bốc cháy tại tầng trệt của căn nhà, sau đó lan nhanh lên phía trên. Nhiều người đã dùng dụng cụ chữa cháy, bình CO2 nhưng ngọn lửa lan quá nhanh nên không xử lý kịp.

Căn nhà trên chuyên bán dụng cụ và thuốc làm tóc nên ngọn lửa càng bùng phát dữ dội. Người dân đã hô hoán, kêu gọi người trong nhà dậy nhưng không thấy động tĩnh gì.

Theo lực lượng Phòng cháy chữa cháy tại hiện trường, sau vụ cháy khoảng 15 phút, lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường và phải mất hơn 1 giờ đồng hồ mới dập tắt được đám cháy. Sau đó, lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Đến 8 giờ sáng nay, đã tìm thấy và đưa được xác của 7 nạn nhân ra ngoài. Có thể các nạn nhân chết do ngạt khói trước khi bị cháy đen.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy. Tuyến đường Nguyễn Trãi, đoạn có căn nhà bị cháy đã bị phong tỏa hoàn toàn.

TTXVN

;
.
.
.
.
.