.

Đà Nẵng mong muốn hợp tác với nhà đầu tư Anh

.

Sáng 20-8, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết có buổi tiếp Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh Nguyễn Văn Thảo đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch Phùng Tấn Viết chúc mừng Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đã được bổ nhiệm làm Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh và mong muốn, trong cương vị của mình, Đại sứ sẽ hỗ trợ thành phố thúc đẩy nhiều chương trình, hoạt động hợp tác hiệu quả với các đối tác đến từ Anh; giới thiệu các nhà đầu tư tiềm năng của Anh và quần đảo British Virgin đến khảo sát đầu tư tại Đà Nẵng, đặc biệt trong các lĩnh vực công nghệ cao, dịch vụ, du lịch, xử lý môi trường, giáo dục.

Tân Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh Nguyễn Văn Thảo đánh giá cao những thành tựu về kinh tế-văn hóa-xã hội Đà Nẵng đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là những nỗ lực của chính quyền và nhân dân Đà Nẵng trong việc hoàn thiện môi trường đầu tư, tập trung huy động tối ưu các nguồn lực phát triển; ngoài việc hoàn thiện các khu công nghiệp đã có, thành phố còn có chính sách đặc thù cho việc xây dựng khu công nghiệp công nghệ cao, khu công nghiệp công nghệ thông tin tập trung... Tân Đại sứ đánh giá, Đà Nẵng sẽ sớm thu hút được nhiều nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt nhà đầu tư đến từ Anh. Mặt khác, với lợi thế có bãi biển đẹp, sạch, môi trường trong lành, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm, Đà Nẵng sẽ là thành phố thu hút mạnh khách du lịch châu Âu trong thời gian đến.

MAI TRANG

;
.
.
.
.
.