.

Xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Sáng 21-7, tại tổ 66, phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn), được sự ủy quyền của Quân chủng Phòng không - Không quân và Sư đoàn 375, Trung đoàn 224 phối hợp với các ban, ngành phường Hòa Hải khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho cụ bà Nguyễn Thị Tha (71 tuổi, thương binh ¾, bị tù đày thời kỳ chống Mỹ cứu nước). Căn nhà cấp 4 của bà Tha bị bão làm đổ sập từ năm 2013 và hiện bà gặp khó khăn về nhà ở.

Ngay sau lễ khởi công, đại diện đơn vị đã trao 70 triệu đồng được trích từ quỹ đồng đội của Quân chủng Phòng không - Không quân, giao trực tiếp cho Trung đoàn 224 phối hợp với địa phương và gia đình tiến hành xây dựng ngôi nhà.

NGUYỄN VĂN LỘC

* Từ ngày 21 đến 23-7, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố phối hợp với Sư đoàn Không quân 372, chi nhánh Viettel tại Đà Nẵng thực hiện hành trình “Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng” tại 3 xã Hòa Phong, Hòa Nhơn, Hòa Ninh (huyện Hòa Vang). Các hoạt động cụ thể bao gồm: khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc trị giá 72 triệu đồng cho 500 đối tượng gia đình chính sách, đồng bào nghèo; tặng 20 suất quà cho gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công cách mạng, trẻ em nghèo vượt khó; tặng một bộ trang bị dụng cụ y tế trị giá 20 triệu đồng cho trạm y tế xã Hòa Nhơn.

HOÀNG TUẤN
 

;
.
.
.
.
.