.

Xây dựng "Mái ấm tình người" cho gia đình chính sách

.

Sáng 23-7, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Đà Nẵng khởi công xây dựng 2 ngôi nhà “Mái ấm tình người” cho hộ bà Trương Thị Chanh (gia đình liệt sĩ, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) và hộ ông Nguyễn Bá Thương (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang).

Trong đó, hộ bà Trương Thị Chanh được hỗ trợ 50 triệu đồng để xây mới và hộ ông Nguyễn Bá Thương (hộ đặc biệt nghèo, vợ mất sớm; ông chưa có việc làm ổn định, một mình nuôi 3 người con) được hỗ trợ 40 triệu đồng để sửa chữa ngôi nhà đã xuống cấp. Chiều cùng ngày, Hội phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và Dịch vụ in thành phố Đà Nẵng khởi công xây dựng ngôi nhà “Mái ấm tình người” cho hộ ông Nguyễn Quang Chuyết (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) với tổng số tiền hỗ trợ 40 triệu đồng.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Hội đã vận động các nguồn tài trợ được hơn 12 tỷ đồng; xây dựng 4 ngôi nhà mới và sửa chữa 12 ngôi nhà “Mái ấm tình người”; ủng hộ hơn 600 triệu đồng vào chương trình “xây dựng nông thôn mới ở Hòa Vang”...

ĐẮC MẠNH - VĂN THÔNG

;
.
.
.
.
.