.

Lãnh đạo thành phố thăm gia đình chính sách

.

ĐNĐT - Ngày 25-7, lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947- 27-7-2014).

Bí thư Thành ủy Trần Thọ tặng quà gia đình thương  binh Phan Thị Thông
Bí thư Thành ủy Trần Thọ tặng quà gia đình thương binh Phan Thị Thông. Ảnh: VIỆT DŨNG

Đến thăm, tặng quà gia đình bà Phan Thị Thông (SN 1951, thương binh 1/4, trú tại số nhà 62, đường Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu), Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên bà và gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục nêu gương sáng, giáo dục thế hệ trẻ tinh thần yêu nước, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình và quê hương, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng thành phố Đà Nẵng giàu đẹp.

Tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Đỗ Thị Hòe (SN 1921, trú tại số nhà 40/8, đường Yên Bái, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu), có chồng và 1 con là liệt sĩ, Bí thư Thành ủy Trần Thọ chúc Mẹ sống lâu, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay, phát triển đi lên của Đà Nẵng.

Bí thư Thành ủy Trần Thọ nhắc nhở lãnh đạo quận Hải Châu cùng Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố tiếp tục quan tâm, chăm sóc chu đáo cho các đối tượng chính sách, Mẹ VNAH, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công cách mạng của thành phố để họ có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

* Cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh Huỳnh Thơ (SN 1924, thương binh 3/4) - người có công nuôi giấu cán bộ cách mạng (hiện trú tại số 43, Trần Văn Dư, quận Ngũ Hành Sơn); Mẹ VNAH Mai Thị Là (SN 1922, hiện ở tại số nhà 2/2 đường Phan Hành Sơn quận, Ngũ Hành Sơn), có chồng và con trai hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước; Mẹ VNAH Huỳnh Thị Màng (SN 1906, trú tại số nhà 39 đường Mỹ An 15, quận Ngũ Hành Sơn), có 2 con là liệt sĩ; thương binh Trần Thị Hiệp (SN 1926, thương binh 4/4) - người có công nuối giấu cán bộ cách mạng (hiện trú tại số nhà K19/21, đường Lê Đình Thám, quận Hải Châu).

Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trân trọng về những đóng góp, hy sinh của các thế hệ đi trước để thế hệ trẻ hôm nay được sống trong độc lập, tự do. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh chúc các Mẹ VNAH và các thương binh mạnh khỏe để luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

* Sáng 25-7, Phó Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng Huỳnh Nghĩa đã đến thăm và tặng quà cho 3  gia đình chính sách trên địa bàn quận Cẩm Lệ, gồm: Mẹ VNAH Huỳnh Thị Hộ (SN 1920, trú phường Hòa Xuân), có chồng và 4 con là liệt sĩ; Mẹ VNAH Võ Thị Huỳnh (SN 1920, trú phường Khuê Trung), có 2 con là liệt sĩ; Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thiệt (SN 1923, trú phường Khuê Trung), có chồng và con là liệt sĩ.

Đến thăm và tặng quà cho các Mẹ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Huỳnh Nghĩa vui mừng khi thấy các Mẹ khỏe mạnh, minh mẫn. Ông Huỳnh Nghĩa chúc sức khỏe các Mẹ và mong các con, các cháu sẽ tiếp tục chăm lo cho Mẹ tốt hơn.

VIỆT DŨNG - VĂN NỞ - TRỌNG HÙNG

;
.
.
.
.
.